Tổng hợp các loại túi thơm, vỏ túi thơm, bao bì túi thơm1

English English  Japanese Japanese

Tổng hợp các loại túi thơm, vỏ túi thơm, bao bì túi thơm1

Share |

Tổng hợp các loại túi thơm, vỏ túi thơm, bao bì túi thơm. Túi Việt chuyên sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm cho các công ty, cửa hàng, cá nhân cần túi thơm đựng café, túi thơm đựng hoa lavender, túi thơm đựng quế, hoa hồi, túi thơm đựng tinh dầu…Giá sản phẩm giao động từ 4000-25.000/vỏ túi. Vỏ túi được làm từ rất nhiều chất liệu: Voan, đay, cotton ( bạt, bố), thổ cẩm, lanh, đũi…Xin liên hệ đt: 01239.053.058 ; 0983.053.058 hoặc email: tuixachgioxach@gmail.com để mua hàng. Đường link xem sản phẩm mẫu: http://tuixachgioxach.com/?/Home/Tui-Xach-Gio-Xach/Tui-Thom/55

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ
Bạn có thể mang theo chú mèo thơm tho này bên mình mọi lúc mọi nơi. Một chú mèo mà lại có thể lưu giữ những mùi thơm của hoa violet, hoa nhài hay hoa hồng… sẽ mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn mỗi lúc mệt mỏi và căng thẳng đấy!
 

 

Chuẩn bị

- Vải dạ các màu

- Hoa thơm hoặc giấy thơm mùi các loại (loại có bán ở trong các cửa hàng lưu niệm hoặc tạp hóa)

- Kim, chỉ, kéo, 1 sợi dây dài

Thực hiện:

Bước 1:

Cắt 2 miếng vải làm thân chú mèo và 2 miếng vải làm đuôi (như hình). Bạn có thể phối màu: 1 mặt trước màu vàng (màu chính) và 1 màu sau màu đen để tạo hiệu ứng đặc biệt.

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ

Sau đó, bạn thêu mắt, mũi, miệng, râu và 2 cái tay của chú mèo lên miếng vải làm thân chú mèo màu vàng (mẫu như hình).

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ

Bước 2:

Bạn gập đôi và buộc thắt nút 1 sợi dây đen lại. Bạn chập mặt trái của 2 miếng vải làm thân chú mèo vào nhau rồi đặt đầu sợi dây ở giữa 2 lớp vải và bắt đầu khâu viền cố định chúng.

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ
 
Bạn nhớ nhồi hoa và giấy thơm vào trước khi khâu kín thân chú mèo nhé!

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ
 
Cuối cùng, bạn làm tương tự với 2 miếng vài làm chiếc đuôi của chú mèo rồi khâu cố định chiếc đuôi vào vị trí tương ứng ở thân (như hình).

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ
 
Hoàn thành

Làm một chiếc túi thơm thật đơn giản mà chẳng khác cách làm thú bông mini thông thường là mấy phải không? Điều quan trọng nhất là bạn cần khéo léo nhồi hoa và giấy thơm vào trong chú mèo sao cho chú có độ “béo” phồng vừa mắt. Bởi vì nhồi hoa và giấy thơm khó hơn so với bông nên trước khi nhồi, bạn hãy cắt vụn chúng ra trước nhé!

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ
 
Bạn có thể mang theo chú mèo thơm tho này bên mình mọi lúc mọi nơi. Một chú mèo mà lại có thể lưu giữ những mùi thơm của hoa violet, hoa nhài hay hoa hồng… sẽ mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn mỗi lúc mệt mỏi và căng thẳng đấy!

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ
 
Bạn cũng có thể treo chú mèo ở trong tủ quần áo để giữ mùi quần áo luôn thơm tho sạch sẽ nữa!

Yêu yêu túi thơm hình chú mèo ngáp ngủ
 
Chúc bạn thành công!

Túi thơm cafe Arabica
Bạn không quen và cảm thấy khó chịu với mùi bên trong xe hơi? Hay khó chịu với mùi hương liệu nồng nặc từ những lọ hương đặt trong xe? Bạn muốn khử đi mùi gỗ hay mùi nhựa của tủ quần áo? Hay bạn muốn được đánh thức bởi một mùi hương dễ chịu sáng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng? Giờ đây để giải quyết những vấn đề đó rất đơn giản khi bạn sử dụng sản phẩm Túi thơm Arabica coffee sẽ đem lại cho bạn không gian thoải mái và mùi thơm dễ chịu từ những hạt cà phê nguyên chất.
 

 

Bạn không quen và cảm thấy khó chịu với mùi bên trong xe hơi? Hay khó chịu với mùi hương liệu nồng nặc từ những lọ hương đặt trong xe?

Bạn muốn khử đi mùi gỗ hay mùi nhựa của tủ quần áo? 

Hay bạn muốn được đánh thức bởi một mùi hương dễ chịu sáng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng?

Giờ đây để giải quyết những vấn đề đó rất đơn giản khi bạn sử dụng sản phẩm Túi thơm Arabica coffee sẽ đem lại cho bạn không gian thoải mái và mùi thơm dễ chịu từ những hạt cà phê nguyên chất.

 

 

Sản phẩm được làm từ hạt Cafe Arabica nguyên chất 100% mang lại mùi thơm đặc trưng, giúp tạo cảm giác dễ chịu trong ô tô , nhà bếp, ghế salon, tủ quần áo, khử mùi, tốt cho sức khỏe, mùi hương tự nhiên. Sản phẩm còn có thể treo ở ô tô như bùa may mắn thay thế cho con chó lúc lắc.

 

 

Túi thơm cà phê nguyên chất

Túi thơm cafe trở thành người bạn thân thiện giúp không gian trong nhà sạch sẽ, dễ chịu, vừa trở thành vật trang trí cực kì dễ thương và độc đáo
 

 

túi thơm cà phê nguyên chất - hình 1

 

Cùng Mua giới thiệu túi thơm coffee thiết kế xinh xắn.

 

túi thơm cà phê nguyên chất - hình 2

 

Túi thơm cafe trở thành người bạn thân thiện giúp không gian trong nhà sạch sẽ, dễ chịu, vừa trở thành vật trang trí cực kì dễ thương và độc đáo

 

 túi thơm cà phê nguyên chất - hình 3

 

Túi thơm với nhiều màu sắc khác nhau

 

 túi thơm cà phê nguyên chất - hình 4

 

Khử mùi của quần áo để trong tủ lâu ngày, hay mùi nhựa, mùi gỗ của tủ để lại trên quần áo và thay vào đó là một mùi hương nhẹ nhàng của cafe, giúp tỉnh táo và sảng khoái hơn

 

túi thơm cà phê nguyên chất - hình 5

 

Túi thơm coffee có thể đặt trong xe ô tô giúp bác tài tỉnh táo trong lái xe và dành cho người hay bị say xe 

 

 túi thơm cà phê nguyên chất - hình 6

 

Để túi trong phòng làm việc sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc, làm việc hăng say

Túi thơm Cafe - Một cách khử mùi hiện đại và thân thiện từ thiên nhiên

Hàng ngày, không ít thì nhiều chúng ta phải đối mặt những mùi hôi không mong muốn ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành xung quanh vì vậy mà phải cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy nhưng chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp lại cũng không mấy thân thiện.
 

 

Túi thơm Cafe - Một cách khử mùi hiện đại và thân thiện từ thiên nhiên

Hàng ngày, không ít thì nhiều chúng ta phải đối mặt những mùi hôi không mong muốn ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành xung quanh vì vậy mà phải cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy nhưng chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp lại cũng không mấy thân thiện.


Vậy có cách nào để khử được mùi khó chịu mà vẫn tốt cho sức khỏe của bạn? Sản phẩm túi thơm cafe  LPI Việt Nam giới thiệu với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hạt cafe nguyên chất và công nghệ tẩm ướp, khử mùi hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Với tác dụng hút ẩm, hút mùi trong không khí và thay thế bằng hương thơm cà phê ngào ngạt, sản phẩm túi thơm cafe giúp bạn tận hưởng sự trong lành và sảng khoái ở bất kỳ không gian nào. Túi thơm được làm thủ công với màu sắc xinh xắn, sẽ mang đến hương thơm tự nhiên, dễ chịu trong ôtô, nhà bếp, tủ lạnh, ghế salon, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm...

 

Khử mùi hôi, ẩm móc tủ quần áo: Với mùi thơm tự nhiên, dễ chịu, túi thơm cafe sẽ ướp hương cho quần áo bạn. Treo trong tủ áo, nó sẽ giúp chủ nhân khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ một tinh dầu có tính chất kháng khuẩn và khử ố cao.

 

 

Trong phòng ngủ: treo trong phòng ngủ một vài chiếc túi xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương cafe lan tỏa trong không gian, thật nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.

 

 

Tủ lạnh: chỉ cần treo một góc trong tủ lạnh, sẽ hạn chế các mùi hôi từ những thực phẩm trong tủ, đảm bảo có mùi hương dễ chịu khi mở tủ ra

 

 

Khủ mùi ô tô, chống say xe: Túi thơm cà phê nhỏ nhắn, xinh xắn rất tiện lợi cho các bạn khi đi du lịch, bạn có thể sử dụng túi thơm để chống say tàu xe, khử các mùi lạ trên xe hay khử mùi cho túi du lịch vì quần áo có thể ẩm mốc bất cứ lúc nào, túi thơm sẽ có tác dụng hút ẩm làm cho quần áo luôn thơm và sạch sẽ. Bạn có thể treo túi thơm ở trong xe hơi để chiếc xe nhà bạn luôn có mùi hương tự nhiên.

 

 

Bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không sợ độc hại lại tốt cho sức khỏe, khử mùi hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn hàng ngày cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự bền lâu của hương thơm cũng như hương thơm mà sản phẩm nhỏ xinh này mang lại.

 

Ngoài những công dụng dễ dàng nhận thấy ở trên thì chiếc túi thơm với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng người yêu thương.

 

Túi thơm cafe

Vải chúng tôi chọn để làm túi thơm là loại vải Linen, hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường, với độ mỏng vừa đủ để hương thơm bay nhẹ nhàng.
 

 

Túi thơm cafe Oribeans là sản phẩm được làm từ Cafe Arabica rang đúng độ, tạo độ thơm dịu, rang tươi để giữ được mùi. Vải chúng tôi chọn để làm túi thơm là loại vải Linen, hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường, với độ mỏng vừa đủ để hương thơm bay nhẹ nhàng.

Thích hợp cho vào xe ô tô để khử mùi, hoặc cho vào cốp xe máy.
Túi thơm có thể giữ được hương thơm khoảng 1 tháng.

IMG_6676

Vỏ túi thơm, bao bì túi thơm làm từ vải không dệt.

Tận hưởng không khí trong lành và dễ chịu cùng túi thơm với nguyên liệu hoàn toàn là thảo mộc.
 

 

Bạn đã rất khó chịu vì mùi khó chịu của quần áo để trong tủ lâu ngày hay bạn đã khó chịu vì mùi máy lạnh, mùi xe ô tô,... bạn phải mất một số tiền không nhỏ để mua những sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy, nhưng bạn lại lo lắng về chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp. Vậy có cách nào để khử được mùi khó chịu mà vẫn tốt cho sức khỏe của bạn, sản phẩm túi thơm VinaScent với thành phần là thảo mộc thiên nhiên được phối hợp một cách hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

túi thơm VinaScent với thành phần là các loại thảo mộc có tác dụng tốt đến sức khỏe của bạn:

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

- Nhục quế và Quế chi: Tinh dầu quế rất tốt trong việc chữa cảm cúm và cảm lạnh, ngoài ra còn thanh lọc không khí, khử mùi hôi, khử mùi thuốc lá, chống vi khuẩn, nấm mốc. Giúp làm long đờm và dễ thở, bảo vệ sự miễn dịch,...
- Khuynh Diệp: có đặc tính chữa bệnh, khử trùng, làm dịu phổi, giảm bệnh hen suyễn, làm họng dễ chịu.       

- Trần bì nam: Trong vỏ quýt có chứa loại tinh dầu thơm đặc biệt, có tác dụng hạn chế và ngăn ngừa cảm giác khó chịu, chóng mặt, buồn nôn khi đi xe đường dài.             

- Bạc hà: tinh dầu Bạc Hà có tác dụng ngừa vi khuẩn tự nhiên rất tốt nên rất hữu dụng với các bệnh truyền nhiễm.

- Tô hợp hương: có tác dụng kháng khuẩn rộng. ức chế các loại nấm gây bệnh.

- Vỏ bưởi: giúp thư giãn, giải cảm, giảm stress, dùng để trị các chứng đau đầu.      

Với những thành phần là những thảo dược rất tốt cho sức khỏe, mọi lo lắng về mùi hôi khó chịu hay sự ẩm mốc sẽ xua tan, thay vào đó là hương thơm dịu mát sẽ khiến bạn thích thú về sản phẩm túi thơm này. Ngoài ra với thành phần là thảo dược, trị chứng say tàu xe rất tốt, bạn chỉ cần đem theo một túi thơm trong người và cảm giác say xe sẽ hoàn toàn không còn nữa.

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

Túi thơm VinaScent với kích thước nhỏ gọn rất thích hợp cho bạn có thể mang đi và sử dụng ở mọi nơi trong ngôi nhà của mình, bạn có thể dùng sản phẩm để khử mùi cho tủ quần áo, phòng máy lạnh, xe ô tô..., hay thậm chí là bạn có thể đặt vào trong chiếc túi xách hàng ngày của mình.

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

Ngoài những công dụng trên thì chiếc túi thơm với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng những người yêu thương của bạn, nhất là khi không khí đang lạnh như bây giờ.

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

Túi thơm hoa Lavender

Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Túi thơm hoa Lavender giúp căn phòng của bạn luôn thơm ngát, có tác dụng xua đuổi 1 số loại côn trùng.
 

 

Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Túi thơm hoa Lavender giúp căn phòng của bạn luôn thơm ngát, có tác dụng xua đuổi 1 số loại côn trùng.
Với một túi thơm hoa oải hương để làm không gian sống của mình ngập tràn mùi hương – mùi hương có tác dụng rất tốt với sức khỏe, thư giãn và giảm stress hiệu quả
 
Túi thơm hoa Lavender
(Túi thơm hoa Lavender)
 
Túi thơm hoa oải hương được làm từ nụ hoa oải hương khô, Với màu tím nhẹ nhàng, hương thơm quyến rũ, hứa hẹn sẽ làm cho không gian sống của bạn thêm phần hoàn hảo.
Túi thơm hoa Lavender
(Túi thơm hoa Lavender)

Các cách sử dụng túi thơm Lavender:
- Ngăn mùi ẩm mốc trong tủ quần áo
- Tạo hương thơm cho góc làm việc, không gian sống
- Treo túi thơm cho xe ô tô
- Phụ kiện đi kèm trong túi hay balo của bạn
 

Túi thơm hoa Lavender

(Túi thơm hoa Lavender)
 
Mẹo hay duy trì hương thơm cho ngôi nhà
Nhà sạch nhà thơm là một điều mà chị em phụ nữ vô cùng quan tâm để ý. Một ngôi nhà luôn thoang thoảng mùi hương dễ chịu từ nhà bếp, phòng tắm cho đến phòng ngủ hay phòng sinh hoạt chung thể hiện sự tinh tế của chủ nhân ngôi nhà đó
 

 

Từ xa xưa, trước khi nến thơm hay các loại nước hoa xịt phòng xuất hiện, những người phụ nữ đã biết cách sử dụng các mẹo đơn giản để mang lại hương thơm cho những căn nhà của họ.
 
Dưới đây là 15 cách hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo.
 
1 Giấm là một chất khử mùi vô cùng hiệu quả mà lại rẻ tiền. Để loại bỏ những mùi khó chịu trong nhà (như mùi thuốc lá), bạn chỉ cần đổ 1,2 chén giấm vào một vài cái bát hay cốc nhỏ và đặt chúng xung quanh nhà.
 
2 Một cách nữa để khử mùi của thuốc là đặt rơm sát dưới thành gạt tàn, nó sẽ hút hết mùi của thuốc lá.
 
3 Để loại sạch mùi của rác hay các thứ mùi khó chịu tương tự trong nhà bếp, bạn có thể đun quế hoặc nhánh đinh hương trong chảo nhỏ hoặc đun 3 thìa xúp giấm trong 1 chén nước, chúng sẽ tự động át các mùi khó chịu trong bếp của bạn. Mẹo hay duy trì hương thơm cho ngôi nhà
 
4 Nếu tay bạn chẳng may bị bám mùi tanh khi mổ cá, hẫy rửa tay bằng giấm, sau đó rửa lại lần nữa bằng nước sạch, đảm bảo mùi sẽ hết.
 
5 Nếu mùi khó chịu bám lâu trên thớt nhựa hay gỗ thì sao? Hãy tẩy nó với bột soda và nước, rắc bột soda lên mặt thớt và để vậy trong 15 đến 30 phút. Sau đó, bạn rửa trôi lớp bột với nước xà phòng nóng. Cuối cùng, bạn lau toàn bộ thớt với dung dịch nước chanh.
 
6 Không thể làm hết được mùi trong vỉ hay lò nướng bánh với dụng cụ lau chùi thông thường. Để có thể loại bỏ sạch những mùi bám trong đó, bạn nên để một vài mẩu vỏ cam và nướng chúng trong lò/ vỉ trong vòng từ 15 phút ở nhiệt độ khoảng 150 độ C. Bạn cũng có thể làm tương tự với một quả chanh còn nguyên vỏ. Sau khi nướng, mở nắp lò từ từ và cần thận chờ cho miếng vỏ cam/ chanh nguội rồi mới gắp ra.
 
7 Bạn cũng có thể loại sạch mùi rác bẩn khó chịu trong nhà bằng với một cục đá! Chỉ cần hòa 1 chén giấm với 1 chén nước (hoặc làm sao cho hỗn hợp nước và giấm đầy được mỗi khoang của khay làm đá). Cho khay đá vào ngăn làm đá. Sau khi hỗn hợp trong tủ lạnh đã bị đông cứng lại, bạn hãy mang nó ra, lấy một vài cục nhỏ đem bỏ và thùng rác và tán nhỏ ra. Lại một cách làm cực kì đơn giản và rẻ tiền phải không? Ngoài cách bỏ vỏ cam/ chanh/ quýt/ bưởi vào thùng rác để khử mùi, thỉnh thoảng bạn có thể dùng cách này. Nhớ là sau đó phải dội qua nước lạnh để rửa thùng rác nhé.
 
8 Nếu trong lò vi sóng nhà bạn có mùi chua, hãy thử cách đơn giản sau đây: Cho 2 thìa xúp nước chanh vào 2 chén nước và đặt trong lò đun trong 10 phút. Sau 10 phút đó, lại tiếp tục để bát dung dịch trong 10 phút còn lại, không đun. Cuối cùng, bạn lau lại thành lò vi sóng với giẻ có nhúng hỗn hợp này. Bạn có thể lặp lại quy trình tương tự nếu thấy cần thiết.
 
9 Một trong những cách tẩy mùi tủ lạnh đơn giản là dùng một trái bóng chất liệu cotton được làm ướt với bột vanila để trong tủ lạnh hay một hũ đựng hột cà phê mở nắp.
 
10 Thêm một cách nữa để tẩy mùi trong thùng rác là cứ với mỗi 2 kg rác thì bạn lại thêm vào 2 thìa cà phê bạc hà khô và 1 chén bột soda.
 
11 Để nhanh chóng khử mùi của phòng tắm, hãy bật lên một que diêm. NTO.vn - Mẹo hay duy trì hương thơm cho ngôi nhà
 
12 Chỉ cần ném vài vỏ cam, quýt hay quả thông vào bếp lò hay bếp sưởi trong phòng là căn nhà của bạn sẽ tỏa hương thơm the mát suốt cả ngày rồi.
 
13 Một cách nữa: để lửa trong lò cũng có mùi thơm là cho vào đó một bó bao gồm nhánh thông và balsa dài từ 15 đến 20 cm cùng với thạch nam và oải hương khô, thêm một bó hương thảo và xạ hương nhỏ, vài nhánh quế, buộc bên ngoài bằng nhánh lá cọ. Bạn có thể điểm thêm một và quả thông nữa.
 
14 Một cách khá cổ - làm túi thơm. Bạn có thể tự tạo cho mình một vài túi thơm bằng cách chọn vỏ cam, chanh hay quýt, lấy vật đầu nhọn tạo thành các lỗ trên bề mặt vỏ và bỏ đinh hương vào các lỗ đó. Cho chúng vào một chiếc túi nhỏ, tốt nhất là loại túi giấy có thêm rễ của cây orit thơm, lắc đều lên và cất nó vào một nơi tối và ấm trong vài ba tuần trước khi đem sử dụng.
 
15 Một cách đặc biệt thú vị nữa mà bạn có thể sử dụng để tạo hương thơm ngọt cho căn nhà là cho các loại thành phần có mùi hương ngọt mà bạn yêu thích vào một chiếc tất dài vào rộng, buộc chặt lại ở cả hai đầu và đặt nó vào cái ống thông gió.
 

Công dụng tuyệt vời của vỏ chuối và vỏ cam quýt

Phơi khô vỏ cam, quýt và để trong các ngăn kéo, ngăn tủ, giúp làm sạch không gian. Bạn cũng có thể kết hợp với quế, đinh hương, thảo quả để tăng mùi hương.
 

 

Công dụng tuyệt vời của vỏ chuối và vỏ cam quýt
 
 
 

Vỏ chuối và vỏ cam quýt có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ. Bởi vậy thay vì vứt chúng đi, bạn hãy sử dụng và mang lại cho chúng một cuộc sống thứ hai.

Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

Làm sạch không khí

Bạn có thể sử dụng vỏ cam hay vỏ quýt để khử sạch mùi trong phòng hay trong không khí. Để làm sạch không khí đơn giản, bạn có thể kết hợp vỏ cam quýt với quế, đinh hương, đun sôi chúng trong nước. Hỗn hợp này không chỉ làm sạch mà còn mang lại cho ngôi nhà của bạn hương thơm tuyệt vời.

Làm trắng răng

Để làm trắng răng, cách đơn giản là dùng mặt trong của vỏ chuối hay vỏ cam quýt, chà xát lên răng của bạn khoảng 2 phút rồi rửa sạch. Thực hiện hàng ngày và bạn có thể thấy kết quả sau vài tuần.

Công dụng tuyệt vời của vỏ chuối và vỏ cam quýt - Ảnh 1

Làm trắng da

Vitamin C có trong cam hay chanh có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên. Chà xát vỏ cam, quýt lên da của bạn để giúp săn chắc và che khuyết điểm.

Nếp nhăn

Dùng vỏ chuối nhẹ nhàng chà xát lên vùng nếp nhăn rồi rửa lại bằng nước ấm. Nếp nhăn của bạn sẽ dần được cải thiện.

Làm dịu vùng da bị ngứa, phát ban hay côn trùng cắn

Để làm dịu vùng da bị côn trùng cắn, ngứa, phát ban, hãy dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát lên 2 lần mỗi ngày để giảm ngứa và làm lành vùng  da bị tổn thương nhanh chóng. Vỏ chuối là 1 trong 15 cách làm dịu vết muỗi tốt tự nhiên hiệu quả nhất.

Tẩy tế bào chết

Cắt nhỏ vỏ 1 quả chanh, thêm ½ chén đường, dầu vừa đủ, tạo thành một hỗn hợp. Làm ướt da khi tắm và dùng hỗn hợp mát xa da, sau đó rửa sạch. Bạn cũng có thể dùng bã cafe thay cho đường để tẩy da chết.

Công dụng tuyệt vời của vỏ chuối và vỏ cam quýt - Ảnh 2

Làm trắng móng tay

Chà xát móng tay với nước ép nửa quả chanh để làm trắng móng tay, sau đó rửa sạch lại với nước.

Nấu ăn

Thêm hương vị cho món ăn của bạn bằng cách sử dụng vỏ cam, chanh hoặc bưởi. Cạo lớp ngoài cùng của vỏ cam hoặc chanh, tránh phần trắng bên trong bởi nó có vị rất đắng, bạn không cần dùng ngay mà có thể làm khô hoặc làm lạnh rồi sử dụng sau.

Hút ẩm từ đường nâu

Vỏ cam khô có thể hút ẩm từ đường nâu. Đơn giản chỉ cần bỏ vỏ cam khô vào túi.

Làm túi thơm

Phơi khô vỏ cam, quýt và để trong các ngăn kéo, ngăn tủ, giúp làm sạch không gian. Bạn cũng có thể kết hợp với quế, đinh hương, thảo quả để tăng mùi hương.

Làm sạch

Vỏ cam, quýt có thể giúp bạn làm sạch bồn rửa bẩn. Bạn có thể cho muối hay bột xà phòng lên vết bẩn, làm sạch cùng với nước chanh. Chú ý cẩn thận với các bề mặt nhạy cảm như đá cẩm thạch, hãy thử với một vết bẩn nhỏ trước.

Công dụng tuyệt vời của vỏ chuối và vỏ cam quýt - Ảnh 3

Làm sạch tách cà phê

 Thêm đá, muối và chanh để làm sạch vết ố từ cà phê trên tách hay phin pha.

Loại bỏ vết bám trong ấm trà

Cho vỏ tranh vào ấm trà rồi đem đun sôi. Để 1 giờ rồi rửa sạch lại với nước.

Làm phân bón

Vỏ cam quýt hay vỏ chuối là những loại khoáng chất tự nhiên lý tưởng. Chúng chứa các dưỡng chất cho đất, cung cấp ni tơ giúp cây phát triển. Bạn có thể ủ trực tiếp vỏ chuối, cam quýt vào đất trồng, hoặc phơi khô rồi xay nhuyến phủ lên đất.

Thuốc trừ sâu tự nhiên

Thay vì dùng thuốc hóa học, hãy thử chôn vỏ cam, chuối quanh nhà để xua đuổi kiến và rệp.

Tạo lửa thơm

Đốt vỏ chanh, cam, quýt để tạo lửa thơm cho lò sưởi nhà bạn vào mùa đông.

Minh Trang

Làm túi thơm bằng thảo dược để phòng chống ung thư

Các chuyên gia cho biết, có thể tận dụng vỏ cam, chanh, vỏ bưởi phơi khô để đốt, hoặc đun trong nước sôi, hay đun hạt mùi già, lá mùi, củ sả nhằm tạo hương thơm tự nhiên trong nhà.
 

 

Không khó để tự làm những loại túi thơm từ thảo dược, hạt cà phê vừa có mùi dễ chịu vừa an toàn cho sức khỏe. Các chuyên gia cho biết, có thể tận dụng vỏ cam, chanh, vỏ bưởi phơi khô để đốt, hoặc đun trong nước sôi, hay đun hạt mùi già, lá mùi, củ sả nhằm tạo hương thơm tự nhiên trong nhà.
Ngoài ra, muốn tạo mùi thơm dễ chịu cho căn bếp, có thể dùng hạt cà phê rang hay quế, hồi khô để ở góc bếp. Hoặc tỉ mỉ hơn, bạn có thể làm các loại túi thơm, gối thơm từ thảo dược như lá đinh lăng, lá ngải cứu xao khô, vỏ đậu, lavender… vừa có tác dụng làm thơm phòng, vừa có dược tính rất tốt. Bạn cũng có thể trồng một vài chậu hoa nhỏ, cây sả, cây ngũ gia bì để góc phòng cũng làm môi trường trong phòng của bạn thực sự trong lành và thư giãn.
 
Túi thơm cafe khử mùi oto, phòng ngủ, tủ quần áo
Các sản phẩm Túi thơm Fresh Café được làm từ nguồn café Arabica + Robusta ngon nhất Việt Nam
 

 

Các sản phẩm Túi thơm Fresh Café  được làm từ nguồn café Arabica + Robusta ngon nhất Việt Nam. Tập trung chủ yếu vào chất lượng café khu vực Đà Lạt - Lâm Đồng ( Với độ cao trung bình từ 800-1000m so với mực nước biển). Khí hậu này thích hợp cho việc cho ra những hạt café đạt tiêu chuẩn.

Café sau khi được tuyển chọn và sang lọc sẽ được tiến hành rang xay theo phương pháp truyền thống dưới sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng. Các công đoạn đều có sự hỗ trợ của máy móc: từ khâu nguyên liệu, rang xay đến khâu thành phẩm. Một mặt, vừa kiểm soát chất lượng café thành phẩm. Mặt khác, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn để cho ra 1 loại café sạch, an toàn sức khỏe người sử dụng.

 

Fresh Café là 1 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không tẩm hóa chất bảo quản hay chất độc hai.  Fresh Café được thiết kế bằng chất liệu voan , lưới. Thiết kế bắt mắt, tinh tế, nhiều màu sắc giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn. 

Tác dụng của Fresh Café

+ Vừa như 1 máy khử mùi mini: Dựa trên tác dụng của các lỗ xốp trong các hạt café khi được xử lí đến nhiệt độ chuẩn. Fresh Café sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi nội thất da, mùi sầu riêng, mùi hải sản, mùi do thực phẩm thừa gây ra…

+ Vừa như 1 loại nước hoa: Hương thơm café nhẹ nhàng lan tỏa đều trong không gian.

+ Vừa có tác dụng như 1 chế phẩm sinh học: Tạo ra 1 môi trường đặc biệt hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh do môi trường có nhiều độ ẩm gây ra. Dạng xit chlorogenic đặc trưng sẽ hạn chế sự phát triển của vsv có hại.

+ Vừa tác dụng như 1 loại thuốc kích thích: Tạo cảm giác thư thái, tỉnh táo, giải stress

+ Vừa có tác dụng như 1 loại thuốc chống say xe: Đối với những ai có thể trạng yếu thì những chuyến đi xa sẽ cực kì hiệu quả. Không cần phải uống thuốc khi đi xe, chỉ cần hít Fresh Café sẽ chống lại cảm giác buồn nôn do say xe gây ra. Thật hữu ích đúng không nào.

+ Vừa có tác dụng như 1 vật trang trí: Khi được treo trên xe oto, Fresh Café sẽ làm cho không gian xế yêu của bạn vừa sang trọng vừa độc đáo mà không có bất kì sản phẩm nào có thể mang lại được.

+ Vừa có tác dụng tái chế: Giúp bảo vệ môi trường và cũng là bảo vệ chính bản thân bạn. Sau khoảng 1-2 tháng sử dụng, bạn có thể sử dụng hạt café đó để khử sạch toilet hoặc làm chất dinh dưỡng bón cho cây trồng. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

VỚI THIẾT KẾ TRANG NHÃ, BẮT MẮT, PHÙ HỢP VỚI MỌI LOẠI NỘI THẤT XE HƠI, PHÒNG NGỦ, TỦ ĐỰNG ĐỒ. ĐẶC BIỆT LÀ CÁC PHÒNG MÁY LẠNH SẼ GIÚP THƯ GIÃN TINH THẦN, KÍCH THÍCH KHẢ NĂNG SÁNG TẠO.

SX tại: Công ty TNHH TM & DV YBC

Xưởng SX: 30 - Đường số 8 - Hòa Trung - Di Linh - Lâm Đồng

Mua hàng trực tiếp: 84/8 - Lí Thường Kiệt - P7 - Q. Gò Vấp

TÚI THƠM FRESH CAFE KHỬ MÙI OTO

Fresh Cafe được chắt lọc từ những hạt cafe tinh túy nhất của vùng chuyên canh cafe Đà Lạt, nơi có loại cafe arabica ngon nhất Việt Nam.
 

 

TÚI THƠM FRESH CAFE KHỬ MÙI OTO

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm túi thơm cafe khử mùi oto - tủ quần áo - phòng ngủ - cốp xe.

Fresh Cafe được chắt lọc từ những hạt cafe tinh túy nhất của vùng chuyên canh cafe Đà Lạt, nơi có loại cafe arabica ngon nhất Việt Nam.

Bạn sẽ ngạc nhiên vì hương thơm từ Fresh cafe sẽ giúp không gian sống của bạn sảng khoái, nâng cao khả năng tập trung khi lái xe, xóa bỏ mùi ẩm mốc khó chịu. Hơn nữa, thiết kế trang nhã giúp không gian trở nên nỗi bật với vật trang trí xinh xắn.

Một số mẫu hình ảnh tham khảo để bạn dễ dàng chọn lựa mẫu tui phù hợp cho không gian nội thất oto, giúp xế yêu của bạn thêm sang trọng và giá trị với hương thơm cafe.
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

Thành phần: cafe Arabica + Robusta (hat), muối tinh, chất dầu, axit chlorogenic, trigonellin,...

Bao bì: Vải đay nhập khẩu, snag trọng, không thấm nước, logo in tinh tế.

Công dung: Hút ẩm, khử mùi, chống say xe, han chế vi sinh vât có hại.

Hướng dẫn sử dung: tháo túi bảo quản, treo sản phẩm trước gương hoặc 2 bên cửa xe, treo trong tủ đựng đồ. Khi dùng trên oto thì hận chế lấy gió ngoài khi thời tiết ẩm và bụi.

SX tại: Công ty TNHH TM & DV YBC

Xưởng SX: 30 - Đường số 8 - Hòa Trung - Di Linh - Lâm Đồng

Mua hàng trực tiếp: 84/8 - Lí Thường Kiệt - P7 - Q. Gò Vấp

Túi Thơm Cao Cấp Mùi Hương Từ Pháp

Túi Thơm Cao Cấp Mùi Hương Từ Pháp - Mang Đến Cho Bạn Không Gian Thơm Mát.
 

 

Điểm nổi bật

- Túi thơm có nhiều công dụng và được chế biến thành nhiều sản phẩm như tinh dâu, túi hoa khô, nước hoa, trà tịnh dưỡng
- Mang đến cho bạn một không gian thơm mát, sảng khoái, dễ chịu và tạo cảm giác thư giãn... rất thích hợp để đặt trong nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, xe ô tô, tủ quần áo, giày dép...
- Kết hợp với các loại ly, bình, sản phẩm vừa hữu ích trong việc làm thơm mát cho không gian nhà bạn vừa trở thành vật trang trí xinh xắn,

TÚI THƠM CAO CẤP MÙI HƯƠNG TỪ PHÁP

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:
-       Tên/Mã sản phẩm: Túi Thơm Cao Cấp Mùi Hương Từ Pháp

-       Xuất xứ: Pháp
-       Quy cách sản phẩm:
- Màu túi: voan màu tím nhạt
- Mùi hương: Lavender
- Khối lượng tịnh: 16,3gr
- Bao bì: Túi lưới

 

 

 

 

 

 

 
LÊN ĐẦU
TRANG