Vỏ túi thơm, bao bì túi thơm làm từ vải không dệt.

English English  Japanese Japanese

Vỏ túi thơm, bao bì túi thơm làm từ vải không dệt.

Share |

Tận hưởng không khí trong lành và dễ chịu cùng túi thơm với nguyên liệu hoàn toàn là thảo mộc.

Bạn đã rất khó chịu vì mùi khó chịu của quần áo để trong tủ lâu ngày hay bạn đã khó chịu vì mùi máy lạnh, mùi xe ô tô,... bạn phải mất một số tiền không nhỏ để mua những sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy, nhưng bạn lại lo lắng về chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp. Vậy có cách nào để khử được mùi khó chịu mà vẫn tốt cho sức khỏe của bạn, sản phẩm túi thơm VinaScent với thành phần là thảo mộc thiên nhiên được phối hợp một cách hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

túi thơm VinaScent với thành phần là các loại thảo mộc có tác dụng tốt đến sức khỏe của bạn:

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

- Nhục quế và Quế chi: Tinh dầu quế rất tốt trong việc chữa cảm cúm và cảm lạnh, ngoài ra còn thanh lọc không khí, khử mùi hôi, khử mùi thuốc lá, chống vi khuẩn, nấm mốc. Giúp làm long đờm và dễ thở, bảo vệ sự miễn dịch,...
- Khuynh Diệp: có đặc tính chữa bệnh, khử trùng, làm dịu phổi, giảm bệnh hen suyễn, làm họng dễ chịu.       

- Trần bì nam: Trong vỏ quýt có chứa loại tinh dầu thơm đặc biệt, có tác dụng hạn chế và ngăn ngừa cảm giác khó chịu, chóng mặt, buồn nôn khi đi xe đường dài.             

- Bạc hà: tinh dầu Bạc Hà có tác dụng ngừa vi khuẩn tự nhiên rất tốt nên rất hữu dụng với các bệnh truyền nhiễm.

- Tô hợp hương: có tác dụng kháng khuẩn rộng. ức chế các loại nấm gây bệnh.

- Vỏ bưởi: giúp thư giãn, giải cảm, giảm stress, dùng để trị các chứng đau đầu.      

Với những thành phần là những thảo dược rất tốt cho sức khỏe, mọi lo lắng về mùi hôi khó chịu hay sự ẩm mốc sẽ xua tan, thay vào đó là hương thơm dịu mát sẽ khiến bạn thích thú về sản phẩm túi thơm này. Ngoài ra với thành phần là thảo dược, trị chứng say tàu xe rất tốt, bạn chỉ cần đem theo một túi thơm trong người và cảm giác say xe sẽ hoàn toàn không còn nữa.

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

Túi thơm VinaScent với kích thước nhỏ gọn rất thích hợp cho bạn có thể mang đi và sử dụng ở mọi nơi trong ngôi nhà của mình, bạn có thể dùng sản phẩm để khử mùi cho tủ quần áo, phòng máy lạnh, xe ô tô..., hay thậm chí là bạn có thể đặt vào trong chiếc túi xách hàng ngày của mình.

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

Ngoài những công dụng trên thì chiếc túi thơm với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng những người yêu thương của bạn, nhất là khi không khí đang lạnh như bây giờ.

 

Tui thơm VinaScent- CungMua.com- Giảm giá

 
LÊN ĐẦU
TRANG