Túi thơm Cafe - Một cách khử mùi hiện đại và thân thiện từ thiên nhiên

English English  Japanese Japanese

Túi thơm Cafe - Một cách khử mùi hiện đại và thân thiện từ thiên nhiên

Share |

Hàng ngày, không ít thì nhiều chúng ta phải đối mặt những mùi hôi không mong muốn ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành xung quanh vì vậy mà phải cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy nhưng chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp lại cũng không mấy thân thiện.

Túi thơm Cafe - Một cách khử mùi hiện đại và thân thiện từ thiên nhiên

Hàng ngày, không ít thì nhiều chúng ta phải đối mặt những mùi hôi không mong muốn ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành xung quanh vì vậy mà phải cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy nhưng chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp lại cũng không mấy thân thiện.


Vậy có cách nào để khử được mùi khó chịu mà vẫn tốt cho sức khỏe của bạn? Sản phẩm túi thơm cafe  LPI Việt Nam giới thiệu với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hạt cafe nguyên chất và công nghệ tẩm ướp, khử mùi hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Với tác dụng hút ẩm, hút mùi trong không khí và thay thế bằng hương thơm cà phê ngào ngạt, sản phẩm túi thơm cafe giúp bạn tận hưởng sự trong lành và sảng khoái ở bất kỳ không gian nào. Túi thơm được làm thủ công với màu sắc xinh xắn, sẽ mang đến hương thơm tự nhiên, dễ chịu trong ôtô, nhà bếp, tủ lạnh, ghế salon, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm...

 

Khử mùi hôi, ẩm móc tủ quần áo: Với mùi thơm tự nhiên, dễ chịu, túi thơm cafe sẽ ướp hương cho quần áo bạn. Treo trong tủ áo, nó sẽ giúp chủ nhân khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ một tinh dầu có tính chất kháng khuẩn và khử ố cao.

 

 

Trong phòng ngủ: treo trong phòng ngủ một vài chiếc túi xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương cafe lan tỏa trong không gian, thật nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.

 

 

Tủ lạnh: chỉ cần treo một góc trong tủ lạnh, sẽ hạn chế các mùi hôi từ những thực phẩm trong tủ, đảm bảo có mùi hương dễ chịu khi mở tủ ra

 

 

Khủ mùi ô tô, chống say xe: Túi thơm cà phê nhỏ nhắn, xinh xắn rất tiện lợi cho các bạn khi đi du lịch, bạn có thể sử dụng túi thơm để chống say tàu xe, khử các mùi lạ trên xe hay khử mùi cho túi du lịch vì quần áo có thể ẩm mốc bất cứ lúc nào, túi thơm sẽ có tác dụng hút ẩm làm cho quần áo luôn thơm và sạch sẽ. Bạn có thể treo túi thơm ở trong xe hơi để chiếc xe nhà bạn luôn có mùi hương tự nhiên.

 

 

Bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không sợ độc hại lại tốt cho sức khỏe, khử mùi hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn hàng ngày cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự bền lâu của hương thơm cũng như hương thơm mà sản phẩm nhỏ xinh này mang lại.

 

Ngoài những công dụng dễ dàng nhận thấy ở trên thì chiếc túi thơm với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng người yêu thương.

 
LÊN ĐẦU
TRANG