Quà tặng handmade

English English  Japanese Japanese

Quà tặng handmade

Share |

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng handmade, đặc sản hay một món quà tặng mang đậm văn hóa Việt Nam , con người Việt Nam để dành tặng cho bạn bè nước ngoài, để quảng bá, giới thiệu hoặc kinh doanh, bạn hãy liên hệ, tìm đến với Túi Việt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Chào bạn,

 

Việt Nam được biết đến là đất nước anh hùng, yêu chuộng hòa bình, mến khách, có nhiều danh thắng đẹp và nhiều đặc sản vùng miền nổi tiếng. Một trong những đặc sản mang đậm nét văn hóa, con người Việt đó là những mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống đến từ hàng nghìn làng nghề khắp cả nước.

 

Túi Việt vinh dự là một trong những cơ sở sản xuất, xuất khẩu và cung cấp mặt hàng túi xách, giỏ xách, ví bóp thủ công mỹ nghệ truyền thống lâu năm và có uy tín ở thị trường trong nước và nước ngoài. Túi Việt sản xuất các mặt hàng túi xách, giỏ xách, ví bóp handmade và cung cấp cho các cửa hàng, các công ty xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, các công ty xuất khẩu hàng thời trang handmade, các công ty cung cấp các sản phẩm quà tặng mang đặc trưng văn hóa và con người Việt, các cá nhân, doanh nghiệp ở nước ngoài muốn giới thiệu, quảng bá và kinh doanh các sản phẩm mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam trong đó có sản phẩm Túi xách, ví bóp handmade, thổ cẩm.

 

Khách hàng là cá nhân, cửa hàng, công ty hay nhà phân phối, nhà nhập khẩu khi lựa chọn Túi Việt hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín, chất lượng, giá thành và mẫu mã mà Túi Việt cung cấp. Túi Việt là nhà sản xuất trực tiếp và đặc biệt ưu tiên sử dụng nguyên liệu truyền thống như vải cotton Nam Định, vải đay Thái Bình, vải lanh Hà Giang ( vải gai), vải thổ cẩm dân tộc H’mong Sơn La, Lào Cai, vải in họa tiết sáp ong, lụa tơ tằm Hà Đông, taffeta Đà Nẵng, đũi, mây, tre, cói, bèo Hà Tây, vỏ trai, sừng trâu bò Hà Tây, dây khóa kéo Nha Trang, vải phi bóng Phước Thịnh, Thái Tuấn…Các nguyên liệu thủ công mỹ nghệ truyền thống được Túi Việt sử dụng kết hợp với các kỹ thuật tinh xảo như thêu tay, đính cườm, đan, móc, khâu, vẽ… tạo nên những sản phẩm đậm chất Việt, 100% hàng Việt, rất được khách hàng quốc tế yêu mến, mua để làm quà khi về nước, mua để sử dụng như những sản phẩm thời trang đẹp, rất riêng và độc đáo.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm đặc sản hay một món quà tặng mang đậm văn hóa Việt Nam, con người Việt Nam để dành tặng cho bạn bè nước ngoài, để quảng bá, giới thiệu hoặc kinh doanh, bạn hãy liên hệ, tìm đến với Túi Việt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

 

Cảm ơn bạn đã mang đến cho Túi Việt cơ hội để duy trì, phát triển một loại đặc sản truyền thống lâu đời, một món quà Việt đáng giá và cũng mang lại rất nhiều công việc cho những người nông dân là những người thợ thủ công truyền thống, giúp họ ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Cảm ơn rất nhiều!

Túi Việt 2015

 
LÊN ĐẦU
TRANG