Túi thơm nhỏ xinh: Cho cảm giác thư giãn dễ chịu

English English  Japanese Japanese

Túi thơm nhỏ xinh: Cho cảm giác thư giãn dễ chịu

Share |

Có một liệu pháp sử dụng hương thơm để xoa dịu đi những cảm giác khó chịu trong cơ thể, giúp giảm sự mệt mỏi và tăng hưng phấn làm việc. Chính vì vậy, những chiếc túi thơm ra đời mang lại cho bạn những phút giây thư giãn dễ chịu vô cùng…

Dưới đây, chuyên mục Mua sắm sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc túi thơm với hình dáng đẹp mắt và hữu dụng. Chúng được thiết kế rất duyên dáng như hình một giỏ hoa, lạ mắt như một phong thư hay mộc mạc như chiếc túi nhỏ…
 

Túi thơm hình... giỏ hoa điệu đà
 

Lãng mạn hình phong thư...
 
Mộc mạc chiếc túi thơm thêu hình trái tim bên ngoài...
 
Đặt chiếc túi thơm trên một cái đĩa nơi góc phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay phòng làm việc… vừa để trang trí vừa mang lại cho bạn một cảm giác thư giãn và dễ chịu.
 
Bạn có thể đặt túi thơm ở nhiều nơi...
 
Bạn cũng có thể treo vài túi thơm trong tủ áo, nó sẽ giúp chủ nhân khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ một tinh dầu có tính chất kháng khuẩn và khử ố cao.
 
Đặt túi thơm trong giỏ xách giúp đồ đạc cá nhân của bạn có mùi hương của thiên nhiên. Khi đi tàu xe, bạn có một vật dụng chống say xe hữu hiệu hơn cả đấy!
 
 
Dùng để trang trí thật xinh...
 
Hay khử ẩm mốc, mùi hôi khó chịu...
 
Túi hương táo ngọt ngào...
 
Cho căn phòng nhỏ ngát hương thơm!
 
Ngoài những công dụng dễ dàng nhận thấy ở trên thì chiếc túi thơm với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng người yêu thương đúng không nào?
 
Rất nhiều hình dáng và màu sắc đẹp mắt cho bạn lựa chọn...
 
Những chiếc túi thơm trên được sản xuất với vật liệu thân thiện với môi trường, độ hút ẩm cao, và có khả năng lưu giữ hương thơm trong vòng 6 tháng.
 
Vẫn còn rất nhiều những mẫu mã khác để bạn tham khảo và chọn lựa. Mỗi chiếc túi được bán với giá khá mềm, chỉ khoảng từ 20 ngàn đồng trở lên. Bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị, các cửa hàng lưu niệm hoặc tìm hiểu thông tin mặt hàng trên những trang web kinh doanh online uy tín trên toàn quốc nhé!

 
LÊN ĐẦU
TRANG