Hướng đi mới cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam

English English  Japanese Japanese

Hướng đi mới cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam

Share |

Các sản phẩm 100% nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và mang tính độc đáo riêng của Việt Nam thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Sáng 10/7, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Marina Bay Sands của Singapore đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ về quà tặng 2019.

Các sản phẩm 100% nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và mang tính độc đáo riêng của Việt Nam thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Hội chợ về quà tặng lần thứ 20 năm nay có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Việt Nam có 10 doanh nghiệp trong nước tham gia trưng bày sản phẩm, trong đó 7 doanh nghiệp lần đầu tham dự và 3 doanh nghiệp đã rất thành công tại các hội trợ quốc tế trước đây với nhiều đơn hàng xuất khẩu giá trị cao.

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên cho các sản phẩm như sản xuất các loại khăn được làm từ sợi tre, túi xách thêu và kết cườm. Các sản phẩm thủ công làm bằng tay được khách hàng đánh giá cao.

Hội chợ về quà tặng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm cũng như tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường xuất khẩu.

Bên cạnh đó, thông qua hội chợ, các doanh nghiệp tham gia sẽ được cập nhật các xu hướng mới nhất về lĩnh vực quà tặng, từ đó định hướng cho việc phát triển các sản phẩm của mình trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng./.

 
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

 

On the morning of July 10, at Marina Bay Sands Convention and Exhibition Center in Singapore took place the Opening Ceremony of the 2019 Gift Fair.

100% natural, environmentally friendly and unique products of Vietnam attract the special attention of customers.

This year's 20th gift fair has the participation of more than 200 businesses from many countries and territories.

Vietnam has 10 domestic enterprises participating in product display, of which 7 enterprises first attended and 3 businesses were very successful at previous international conferences with high value export orders.

Determining handicrafts and gifts is a high value-added, labor-intensive commodity sector and is Vietnam's exclusive monopoly on the market of world handicrafts and Vietnamese enterprises. are constantly innovating, improving the quality of their products.
Capturing the increasing demands of consumers for environmentally friendly products, many businesses have used 100% natural ingredients for products such as the manufacture of bamboo fibers made from bamboo fibers. , embroidered handbags and beads. Hand-crafted products are highly appreciated by customers.

The fair on gifts is a good opportunity for businesses specializing in the production of Vietnamese handicraft products to enhance the promotion and introduction of products as well as to seek partners to expand the export market.

Besides, through the fair, participating enterprises will be updated with the latest trends in the field of gifts, thereby orienting the development of their products in the future, meeting the needs Increasing demand of consumers

 
LÊN ĐẦU
TRANG