Chọn hương thơm tươi mát không gian

English English  Japanese Japanese

Chọn hương thơm tươi mát không gian

Share |

- PN - Để không gian gia đình và áo quần luôn ngát hương trong những ngày hè nóng bức, bạn có thể dùng giải pháp túi thơm, hoa khô, tinh dầu hoặc nước xả vải để đánh tan mùi khó chịu, oi nồng.

 Túi thơm đa năng

Chon huong thom tuoi mat khong gian

Túi thơm chứa thảo dược với thiết kế phù hợp với môi trường và hoàn cảnh sử dụng. Túi thơm tinh dầu tỏa hương thơm nhè nhẹ với các tính năng khử mùi (tủ quần áo, túi xách…). Xuất xứ: Việt Nam.

Túi thơm cà phê

Chon huong thom tuoi mat khong gian

Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không tẩm hóa chất bảo quản hay chất độc hại. Cà phê giúp loại bỏ các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi nội thất da, mùi sầu riêng, mùi hải sản, mùi do thực phẩm thừa gây ra… Ngoài ra, hương thơm cà phê nhẹ nhàng lan tỏa trong không gian tạo cảm giác tỉnh táo, thư thái, có tác dụng hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh do môi trường có nhiều độ ẩm gây ra. Đặt túi thơm trong xe ô tô còn giúp hạn chế say xe… Sau khoảng một-hai tháng sử dụng, bạn có thể dùng hạt cà phê trong túi thơm để làm sạch toilet hoặc bón cho cây trồng. Túi được thiết kế bằng chất liệu voan, lưới bắt mắt, có nhiều màu sắc đẹp. Xuất xứ: Hàn Quốc.

Túi thơm Greenleaf

Chon huong thom tuoi mat khong gian

Sản phẩm sử dụng công nghệ nén tinh dầu vào bột gỗ hiện đại của Mỹ làm cho sản phẩm giữ mùi rất lâu, lên đến sáu tháng. Tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên và bột gỗ xạ hương, trầm hương...; không chứa hóa chất. Có đủ loại hương trái cây, hương hoa, hương nồng, hương ngọt… Ngoài tác dụng lan tỏa hương thơm, sản phẩm còn giúp giảm stress, cho giấc ngủ ngon. Có thể để túi thơm trong gối ôm, phòng ngủ, bàn học, bàn làm việc, túi xách, ba lô, phòng khách, tủ quần áo… Đặc biệt, túi thơm Greenleaf giúp khử mùi tủ lạnh. Được thiết kế như một chiếc phong bì với hoa văn đẹp mắt, phù hợp làm quà tặng. Xuất xứ: Mỹ.

Túi thơm lavender

Chon huong thom tuoi mat khong gian

Với hương thơm này, những mùi hôi khó chịu của thuốc lá hay mùi ẩm mốc trong phòng sẽ không còn, mang lại không khí trong lành, tinh thần sảng khoái. Sản phẩm thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, xe ô tô, giỏ xách, vali… Nếu không thích mùi lavender, bạn có thể chọn mùi gỗ đàn hương, táo xanh…

 
LÊN ĐẦU
TRANG