Tuần hàng Hà Nội, Việt Nam ở siêu thị Aeon - Saitama- Nhật Bản

English English  Japanese Japanese

Tuần hàng Hà Nội, Việt Nam ở siêu thị Aeon - Saitama- Nhật Bản

Share |

Túi Việt thật vinh dự được Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại Hà Nội (HPA) và Aeon Nhật Bản lựa chọn cho chương trình Tuần hàng Hà Nội, Việt Nam ở siêu thị Aeon - Saitama- Nhật Bản.

Hồi ký Saitama-Nhật Bản.
Túi Việt thật vinh dự được Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại Hà Nội (HPA) và Aeon Nhật Bản lựa chọn cho chương trình Tuần hàng Hà Nội, Việt Nam ở siêu thị Aeon - Saitama- Nhật Bản. Lần đi này, Túi Việt mang trong mình 3 nhiệm vụ: Quảng bá sản phẩm Túi, ví thủ công mỹ nghệ cao cấp của Túi Việt cho các nhà nhập khẩu của Aeon; Mang hình ảnh các doanh nghiệp uy tín, đậm chất văn hóa của Hà Nội, Việt Nam giới thiệu với người tiêu dùng Nhật Bản và cùng với Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ Tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, các Quan Khách Chính Phủ và đối tác Aeon cắt băng khai mạc Tuần lễ hàng Việt, ký kết mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Hà Nội, Việt Nam với hệ thống siêu thị Aeon.
Túi Việt đã được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi được rất nhiều điều bổ ích trong chuyến đi lần này.
Dù chưa thực sự ký kết được hợp đồng xuất khẩu nào, tuy nhiên, Túi Việt thật sự nhận được đánh giá rất cao của người tiêu dùng Nhật Bản và đặc biệt là được hầu hết các cấp lãnh đạo cao nhất của Aeon Nhật Bản gặp gỡ, trao đổi nhiều lần để tìm cách đưa sản phẩm Túi Việt vào trong các siêu thị của Aeon. Một niềm vui khó tả và hy vọng tràn đầy cho một tương lai sản phẩm của Túi Việt sẽ có mặt ở trong các siêu thị ở Aeon. Nhiều nhiều các làng quê, các thợ thủ công đang ngày đêm sản xuất cho Túi Việt sẽ có thêm nhiều việc làm, ổn định cuộc sống, duy trì nghề truyền thống và tự hào là những người sản xuất ra những sản phẩm được người tiêu dùng ở Nhật và thế giới yêu thích.
Từ Kawai ( đáng yêu) được hầu hết những người tiêu dùng Nhật đánh giá về sản phẩm của Túi Việt. Vui lắm!

cat bang

khach3

Gian hàng trưng bày sản phẩm Túi Ví thủ công mỹ nghệ của Túi Việt tại siêu thị Aeon Lake Town - Saitama - Nhật Bản 2017

 
LÊN ĐẦU
TRANG