Túi Thơm Cà Phê Khử Mùi Ô Tô, Tủ Lạnh...

English English  Japanese Japanese

Túi Thơm Cà Phê Khử Mùi Ô Tô, Tủ Lạnh...

Share |

Mùi quần áo ẩm mốc, mùi máy lạnh, mùi xe ô tô…vô vàn những thứ mùi khó chịu ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành xung quanh chúng ta. Bạn phải cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy nhưng chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp lại cũng không mấy thân thiện.

Vậy có cách nào để khử được mùi khó chịu mà vẫn tốt cho sức khỏe của bạn? Sản phẩm túi thơm hương cà phê với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hạt cà phê nguyên chất và công nghệ tẩm ướp, khử mùi hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Túi thơm hương cà phê - Hương thơm 100% tự nhiên - 6

Túi thơm được chiết xuất từ 100% hạt cafe thiên nhiên nguyên chất

Túi thơm hương cà phê - Hương thơm 100% tự nhiên - 2

Bao bì sản phẩm làm bằng chất liệu vải đay, lưới bền, đẹp

Với tác dụng hút ẩm, hút mùi trong không khí và thay thế bằng hương thơm cà phê ngào ngạt, sản phẩm túi thơm khử mùi cà phê giúp bạn tận hưởng sự trong lành và sảng khoái ở bất kỳ không gian nào.

Túi thơm hương cà phê - Hương thơm 100% tự nhiên - 4

Hương cà phê dễ chịu, khử mùi, hút ẩm, chống say xe tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn, sảng khoái, xua tan mệt mỏi

Túi thơm hương cà phê - Hương thơm 100% tự nhiên - 6

Sản phẩm đạt chất lượng vệ sinh, tốt cho sức khỏe

Tác dụng:

- Treo trong tủ áo, nó sẽ giúp chủ nhân khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ một tinh dầu có tính chất kháng khuẩn và khử ố cao.

- Treo trong phòng ngủ một vài chiếc túi xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương cafe lan tỏa trong không gian, thật nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.

- Túi thơm cà phê nhỏ nhắn, xinh xắn rất tiện lợi cho các bạn khi đi du lịch, bạn có thể sử dụng túi thơm để chống say tàu xe, khử các mùi lạ trên xe hay khử mùi cho túi du lịch vì quần áo có thể ẩm mốc bất cứ lúc nào, túi thơm sẽ có tác dụng hút ẩm làm cho quần áo luôn thơm và sạch sẽ. Bạn có thể treo túi thơm ở trong xe hơi để chiếc xe nhà bạn luôn có mùi hương tự nhiên nó cũng là bùa may mắn thay thế cho chú chó lúc lắc đấy.

- Không chỉ hút ẩm, khử mùi, túi thơm cafe còn có tác dụng hữu hiệu trong việc xua đuổi côn trùng. Bạn sẽ vô cùng hài lòng vì không gian sống vừa thơm ngát lại vừa sạch sẽ, không còn muỗi, gián hay những loại côn trùng đáng ghét

Túi thơm hương cà phê - Hương thơm 100% tự nhiên - 9

Dùng treo trong xe ô tô, tủ quần áo, văn phòng, phòng ngủ, phòng kín, tủ lạnh… đều rất phù hợp

Hãy tận hưởng không gian thoải mái và mùi thơm dễ chịu từ những hạt cà phê nguyên chất cho chất lượng cuộc sống thêm hoàn hảo nhé!

 
LÊN ĐẦU
TRANG