Mua Hoa Oải Hương ở đâu và những điều cần biết về Hoa Oải Hương

English English  Japanese Japanese

Mua Hoa Oải Hương ở đâu ? và những điều cần biết về Hoa Oải Hương

Share |

Hoa Oải Hương về Việt Nam chủ yếu là loại Hoa khô được sấy từ bên Pháp mang về. là loài hoa đặc trưng tuy khô nhưng vẫn giữ được mùi hương như hương hoa tươi.

Khi các bạn quan tâm đến loài hoa đó, mọi người sẽ tìm cách đi tìm hiểu và mua nó về để tìm hiểu.

Việc đặt ra câu hỏi " Mua Hoa oải Hương ở đâu ? " được rất nhiều người tìm kiếm trên những trang tìm kiếm ở Việt Nam. Khi bạn gõ từ " Mua Hoa Oải Hương ở đâu " trên Google sẽ cho ra hàng ngàn kết quả khác nhau. Nhưng ở đâu cũng sẽ có nơi bán sản phẩm tốt hoặc không tốt , hoặc giá cả đắt hay rẻ. Trung Quân - Lavender Shop là nơi cung cấp những bông Hoa Oải Hương khô và những sản phẩm làm từ hoa oải hương có giá thành và chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Hoa Oải Hương được trồng nhiều ở Miền Nam nước pháp nơi có khí hậu rất đẹp ( 18-24 độ ) , với nhiệt độ trung bình như thế là điều kiện phát triển tốt nhất cho loài Hoa oải Hương này. 

Hoa Oải Hương có màu tím đậm, bông dành chừng 10cm cành dài chừng 30-40cm, mỗi một bông có khoảng 5-7 đốt. Có loại bông to có loại bé hơn,có loại tím nhạt có loại tím đậm. và mùi hương đặc trưng của hoa thì vẫn được giữ như vậy. 

Ở Việt Nam chúng ta có Đà Lạt và Sapa là 2 nơi có thể trong loài này quanh năm vì có khi hậu phù hợp. Còn ở miền bắc thì có thể trồng vào mùa thu, miền nam thì trồng vào tháng 11-12 trong năm.

Hoa Oải Hương về Việt Nam chủ yếu là loại Hoa khô được sấy từ bên Pháp mang về. là loài hoa đặc trưng tuy khô nhưng vẫn giữ được mùi hương như hương hoa tươi. Hoa khô oải hương có thể giữ được mùi thơm khoảng gần 1 năm và để đẹp được khoảng 2 năm rất hiệu quá.

Mùi thơm của Hoa Oải Hương làm giảm mệt mỏi căng thẳng, tránh mùi ẩm ướt , có thể chống được muỗi vì nó là mùi hương tự nhiên.

Hoa Oải Hương còn chế biến ra rất nhiều sản phẩm khác nhau với nhiều tác dụng khác nhau. Nụ Hoa oải hương có thể dùng làm túi thơm,hãm với trà. Bột hoa có thể dùng để đắp mặt nạ. Tinh dầu chiết xuất từ hoa oải hương cũng có rất nhiều công dụng khác nhau,sữa tắm....

Sau đây là một số hình ảnh về hoa oải hương khô được mang về Việt Nam:

 
LÊN ĐẦU
TRANG