Các Loại Túi Canvas trên thị trường Việt Nam

English English  Japanese Japanese

Các Loại Túi Canvas trên thị trường Việt Nam

Share |

Túi Việt có thể sản xuất các loại túi ví canvas in, túi ví canvas thêu, túi ví canvas làm quà tặng, Túi ví canvas làm túi đựng đồ, Túi ví canvas quảng cáo thương hiệu...

MÔ TẢ SẢN PHẨM TÚI CANVAS

Túi vải canvas là xu hướng lựa chọn thời trang hiện đại của các bạn trẻ. Sản phẩm bền, có tính thẩm mỹ cao. Giá túi vải bố canvas phù hợp để sử dụng nhiều loại. Nhiều doanh nghiệp sử dụng việc in túi Canvas trong việc quảng bá thương hiệu và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đặt may túi canvas in logo làm nhận diện thương hiệu là xu hướng làm marketing của nhiều công ty. Túi canvas đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thông tin in khác nhau. Túi canvas thời trang được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Túi canvas vải bố giá rẻ in logo sử dụng phổ biến trong marketing và quảng cáo. Ngoài dòng túi xách canvas, nhiều công ty thích chọn balo vải canvas để làm quà tặng. Giá bán túi canvas giá rẻ phù hợp sử dụng số lượng sỉ. Nhu cầu tìm kiếm nơi in túi tote theo yêu cầu ngày cành nhiều.

vietnam hand embroidery bag

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

– Chất liệu vải: Túi tote vải canvas, Vải bố, vải cotton, vải canvas, có độ bền cao, dễ dàng thiết kế theo bất cứ phong cách nào, vật liệu rất sang trọng.
– Chức năng: Làm bao bì sản phẩm, làm quà tặng kèm sản phẩm, làm túi vải thời trang.
– Màu sắc: Tùy chọn được tư vấn bởi nhân viên xưởng may túi vải canvas, xưởng may túi tote
– Kích thước túi canvas: Kích thước túi tote canvas tùy chọn, thiết kế theo nhu cầu khách hàng.
– In ấn: Có thể in bất cứ thông tin nào khách hàng yêu cầu. In logo, thông tin công ty, thông điệp…và có thể in một mặt, hai mặt, một màu hay nhiều màu…Có thể in cả bức tranh, phong cảnh lên túi.
– Kiểu dáng: Tùy chọn theo khách hàng yêu cầu (túi đeo chéo canvas, túi vải canvas dây rút, túi xách canvas, túi dẹp, túi chặt đáy, túi hộp)
– Tải trọng: Túi vải canvas tphcm thường có chịu tải trọng 2 ~ 10 kg

Các loại túi canvas

  • Túi đeo chéo canvas cỡ lớn
  • Túi đeo chéo canvas hàn quốc
  • Túi đeo chéo nam vải canvas
  • Túi vải đeo chéo canvas hàn quốc
  • Túi đeo chéo Canvas Cỡ lớn
  • Túi canvas đeo chéo nam
  • Túi đeo chéo Canvas nữ
  • Túi vải canvas đeo chéo Hàn Quốc
  • Túi đeo chéo Canvas Cỡ Lớn Thời Trang Hàn Quốc Học Sinh Sinh Viên Đi Học , Đi Chơi
  • Túi đeo chéo Canvas Hàn Quốc
  • Túi đeo canvas

TÚI VẢI TOTE

Túi tote, túi tote giá rẻ, túi vải tote giá rẻ, túi tote là sản phẩm thời trang đang được thịnh hành tại: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương. Túi tote thời trang không chỉ phổ biến ở Sài Gòn mà hầu hết các tỉnh và thành phố khắp cả nước. Túi xách tote có nhiều kiểu dáng và nhiều loại khác nhau: túi tote trắng, túi tote vải dù, túi tote đẹp, túi tote trơn, túi tote in hình, túi tote in chữ, túi tote cho nam, túi tote cho nữ. Nhiều bạn trẻ thích lựa chọn các loại túi tote màu: Đen, trắng, trong, hồng, vàng, nâu, ngà, màu kem. Chúng đem lại nhiều công dụng cho người dùng: dùng để đi học, đựng hoa quả, túi tote thời trang, túi shopping, túi quà tặng, túi đựng quà tặng, túi tote hàng hiệu (làm nhận diện thương hiệu). Tuy nhiên, để có được những sản phẩm đẹp, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì phải đặt làm túi tote theo yêu cầu.

tui theu ten rieng theo yeu cau

Túi tote, túi tote giá rẻ, túi vải tote, túi tote thời trang được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm túi xách  thời trang sử dụng trong cuộc sống. Đối với các doanh nghiệp, tận dụng in túi tote giá rẻ để làm phương tiện marketing và PR thương hiệu. Đến các Shop túi vải thời trang là cách đơn giản để mua túi tote ở TPHCM hay bất cứ tỉnh và thành phố nào. Tuy nhiên, điều này chỉ phù hợp nếu bạn cần mua túi totebag số lượng lẻ. Để có được sản phẩm theo yêu cầu thì cần phải liên hệ các cơ sở may túi tote, các công ty sản xuất túi vải tote trực tiếp để đặt hàng. Sản xuất theo thiết kế riêng, in túi tote theo yêu cầu với bất cứ thông tin: in hình, in chữ, in logo. Đây là cách mà nhiều thương hiệu sử dụng để làm lan tỏa thương hiệu.

Lợi ích của làm túi tote theo yêu cầu.

Nhiều thương hiệu tận dụng túi xách tote, túi vải tote, túi tote canvas trong marketing lại hiệu quả cao. Sử dụng túi tote, túi tote in hình, in chữ lên bên ngoài cùng với những thông điệp marketing muốn truyền tải đến khách hàng. Là giải pháp giúp thương hiệu của nhiều doanh nghiệp tồn tại và ở lại lâu hơn trong quần chúng. Thông qua việc làm túi đựng quà, túi quà tặng bằng túi tote thời trang, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Mua túi tote ở đâu?

Sẽ không ngạc nhiên khi có nhiều thông tin quảng cáo về nơi bán túi tote ở những tỉnh và thành phố này. Tuy nhiên, bạn nên đánh giá kỹ thông tin và lựa chọn nơi uy tín để đặt hàng số lượng sỉ. Nên chọn những xưởng may túi tote, cơ sở sản xuất trực tiếp có kinh nghiệm lâu năm và uy tín tốt để đặt hàng. Chất lượng và  túi tote giá bao nhiêu phụ thuộc vào khả năng đánh giá thông tin và lựa chọn nhà cung cấp. Điều này ảnh hưởng lớn đến uy tín và bộ mặt của thương hiệu.

Những lưu ý khi đặt túi tote in theo yêu cầu

Khi sử dụng túi tote giá rẻ TPHCM vào việc quảng bá thương hiệu bạn cần hết sức chú ý đến chất lượng sản phẩm. Chất lượng được thể hiện thông qua chất lượng vải, chất lượng thông tin in, chất lượng đường may, chất lượng thiết kế. Để yên tâm về chất lượng, bạn nên yêu cầu xem mẫu thực tế đã làm hoặc yêu cầu làm mẫu thực tế bạn đang cần. Ngoài ra, khi lên kế hoặc sử dụng túi tote canvas trong các sự kiện thì chú ý đến thời gian và tiến độ giao hàng. Thường xuyên kiểm tra tiến độ các nhà cung cấp khi đặt hàng.

Một số mẫu túi tote thông dụng được khách hàng thường xuyên đặt hàng:

  • Túi tote đen
  • Túi tote cho nam
  • Túi tote cho nữ
  • Túi tote đen trơn
  • Túi tote đeo chéo
  • Túi tote đeo chéo TPHCM
  • Túi tote đẹp
  • Túi tote đi học
  • Túi tote giá rẻ
  • Túi tote hàn quốc
  • Túi tote handmade

Các loại túi tote màu:

  • Túi tote màu đen
  • Túi tote màu trắng
  • Túi tote màu hồng
  • Túi tote màu vàng
  • Túi tote màu nâu
  • Túi tote màu ngà
  • Túi tote màu kem

TÚI VẢI BỐ THỜI TRANG

Túi vải bố thời trang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp tại TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Cà Mau, Kiên Giang để làm marketing và quảng bá thương hiệu. Thông qua việc in túi vải bố thời trang giúp thương hiệu doanh nghiệp lan tỏa nhanh chóng. Thiết kế và may túi vải bố tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách thời trang.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Túi vải bố thời trang được làm từ chất liệu sang trọng, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng thiết kế. Thông tin, họa tiết bên ngoài được in lên túi bằng công nghệ in lụa, in kỹ thuật số hoặc in chuyển nhiệt tùy theo nhu cầu, sở thích và cá tính của từng người. Túi vải bố thời trang là xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

– Chất liệu vải: Vải bố, vải cotton, vải canvas, có độ bền cao, dễ dàng thiết kế theo bất cứ phong cách nào, vật liệu rất sang trọng.
– Chức năng: Làm bao bì sản phẩm, làm quà tặng kèm sản phẩm, làm túi vải thời trang.
– Màu sắc: Tùy chọn.
– Kích thước: Tùy chọn, thiết kế theo nhu cầu khách hàng.
– In ấn: Có thể in bất cứ thông tin nào khách hàng yêu cầu. In logo, thông tin công ty, thông điệp…và có thể in một mặt, hai mặt, một màu hay nhiều màu…Có thể in cả bức tranh, phong cảnh lên túi.
– Kiểu dáng: Tùy chọn theo mất cứ kiểu dáng nào khách hàng yêu cầu.
– Tải trọng: 2 ~ 10 kg.

Túi xách vải bố Hàn Quốc, túi vải bố canvas Hàn Quốc, túi vải thời trang Hàn Quốc là những túi vải thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm phụ kiện thời trang. Các công ty chọn may mẫu túi vải bố Hàn Quốc in logo để làm quà tặng doanh nghiệp. Có một số mẫu túi vải bố Hàn Quốc đeo chéo hay dây rút có túi con (túi treo bên trong) có thể có thêm khóa kéo để chứa đựng thêm một số vật dụng nhỏ. Sử dụng túi vải bố in logo là cách nhiều công ty lựa chọn trong các chiến dịch marketing và quảng bá thương hiệu.

Trên thị trường có nhiều mẫu túi vải bố Hàn Quốc để lựa chọn. Tùy theo sở thích, tùy theo cách thiết kế khác nhau. Mỗi công ty có yêu cầu riêng và khả năng tài chính của từng doanh nghiệp để lựa chọn mẫu túi phù hợp. Đặt may theo yêu cầu là cách tốt nhất để giúp doanh nghiệp bạn có được sản phẩm như ý cả về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và thông tin in ấn lên túi. Hãy lựa chọn xưởng may túi vải bố theo yêu cầu để đặt hàng. Chọn cơ sở sản xuất túi vải bố uy tín để yên tâm về chất lượng, giá cả phù hợp và thời gian giao hàng đảm bảo kịp cho sự kiện.

vietnam embroidery shoulder bag

TÚI VẢI TOTE CANVAS

Túi tote – Túi vải tote canvas là dòng sản phẩm túi vải thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Túi tote canvas không chỉ được sử dụng như một sản phẩm túi  xách thời trang mà chúng còn được dùng trong các chiến dịch marketing. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng túi tote giá rẻ để làm quà tặng hoặc in túi tote theo yêu cầu để làm phương tiện truyền thông quảng cáo sản phẩm và dịch vụ.

Hiện nay, túi tote vải bố có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, với nhiều màu sắc khác nhau cho cả nam và nữ: Trắng, đen, trơn, nâu, vàng, đỏ, vàng, quai đeo chéo, in hình, in chữ…. Túi tote thời trang không chỉ được ưa chuộng ở TPHCM, Hà Nội, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ. Túi tote đẹp giá rẻ sẽ là lựa chọn hàng đầu trong các sự kiện hoặc chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu.

Túi tote canvas là sản phẩm thời trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Được làm từ chất liệu sang trọng thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau, bên ngoài có thể in hoặc thêu theo nhiều thiết kế khác nhau. Nếu bạn sử dụng túi tote sỉ để làm truyền thông thì nên đặt làm túi tote theo yêu cầu. Lựa chọn cơ sở may túi tote in theo yêu cầu là cách để giúp bạn có được sản phẩm như ý.

Thông tin cơ bản:

  • Màu sắc: Tùy chọn.
  • Kích thước: làm theo yêu cầu
  • Kiểu dáng: làm theo yêu cầu
  • Thông tin in ấn: in logo thương hiệu riêng theo yêu cầu.
  • Chất  liệu: vải canvas, vải bố, vải poly chất lượng tốt

 
LÊN ĐẦU
TRANG