Tổng hợp các loại túi thơm, vỏ túi thơm, bao bì túi thơm3

English English  Japanese Japanese

Tổng hợp các loại túi thơm, vỏ túi thơm, bao bì túi thơm3

Share |

Túi Việt đã sản xuất hàng trăm loại Túi thơm đựng các loại hương liệu khác nhau như Cafe, nụ hoa lavender, oải hương, bột gỗ, quế, hoa hồi...nên khách hàng đến với Túi Việt yên tâm về sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng. Khách hàng có nhu cầu mua vỏ túi thơm, xin vui lòng liên hệ Túi Việt để biết thông tin chi tiết.

Túi thơm cà phê khử mùi oto, phòng ngủ

Mùi hôi trên xe oto xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau: khoang xe, cabin, máy lạnh...Dưới sức nóng của một nước nhiệt đới như Việt Nam thì không khí xe hơi lại càng làm chúng ta khó chịu. Hơn nữa vệ sinh nội thất và toàn bộ xe thì gây nhiều tốn kém cho chúng ta. Do đó xu hướng khử mùi trên xe ô tô hiện nay đang rất được nhiều người sử dụng đó là dùng túi thơm cà phê

Các sản phẩm Túi thơm cà phê được làm từ nguồn café Arabica và Robusta ngon nhất Việt Nam. Tập trung chủ yếu vào chất lượng café khu vực Đà Lạt - Lâm Đồng ( Với độ cao trung bình từ 800-1000m so với mực nước biển). Khí hậu này thích hợp cho việc cho ra những hạt café đạt tiêu chuẩn.

Café sau khi được tuyển chọn và sang lọc sẽ được tiến hành rang xay theo phương pháp truyền thống dưới sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng. Các công đoạn đều có sự hỗ trợ của máy móc: từ khâu nguyên liệu, rang xay đến khâu thành phẩm. Một mặt, vừa kiểm soát chất lượng café thành phẩm. Mặt khác, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn để cho ra 1 loại café sạch, an toàn sức khỏe người sử dụng.

Túi thơm cà phê là 1 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không tẩm hóa chất bảo quản hay chất độc hại. Túi thơm cà phê được thiết kế bằng chất liệu voan, lưới. Thiết kế bắt mắt, tinh tế, nhiều màu sắc giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn. 

Tác dụng của Túi thơm cà phê:

  •  Vừa như 1 máy khử mùi mini: Dựa trên tác dụng của các lỗ xốp trong các hạt café khi được xử lí đến nhiệt độ chuẩn. Fresh Café sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi nội thất da, mùi sầu riêng, mùi hải sản, mùi do thực phẩm thừa gây ra…
  • Vừa như 1 loại nước hoa: Hương thơm café nhẹ nhàng lan tỏa đều trong không gian.
  • Vừa có tác dụng như 1 chế phẩm sinh học: Tạo ra 1 môi trường đặc biệt hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh do môi trường có nhiều độ ẩm gây ra. Dạng xit chlorogenic đặc trưng sẽ hạn chế sự phát triển của vsv có hại.
  • Vừa tác dụng như 1 loại thuốc kích thích: Tạo cảm giác thư thái, tỉnh táo, giải stress
  • Vừa có tác dụng như 1 loại thuốc chống say xe: Đối với những ai có thể trạng yếu thì những chuyến đi xa sẽ cực kì hiệu quả. Không cần phải uống thuốc khi đi xe, chỉ cần hít Fresh Café sẽ chống lại cảm giác buồn nôn do say xe gây ra. Thật hữu ích đúng không nào.
  • Vừa có tác dụng như 1 vật trang trí: Khi được treo trên xe oto, Fresh Café sẽ làm cho không gian xế yêu của bạn vừa sang trọng vừa độc đáo mà không có bất kì sản phẩm nào có thể mang lại được.
  • Vừa có tác dụng tái chế: Giúp bảo vệ môi trường và cũng là bảo vệ chính bản thân bạn. Sau khoảng 1-2 tháng sử dụng, bạn có thể sử dụng hạt café đó để khử sạch toilet hoặc làm chất dinh dưỡng bón cho cây trồng. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

tui thom cafe cao cap 1

Túi thơm cà phê khử mùi trong oto rất hiệu quả

tui thom cafe vai cotton

Các mẫu túi thơm cà phê được người dùng ưa chuộng trên thị trường
 
VỚI THIẾT KẾ TRANG NHÃ, BẮT MẮT, PHÙ HỢP VỚI MỌI LOẠI NỘI THẤT XE HƠI, PHÒNG NGỦ, TỦ ĐỰNG ĐỒ. ĐẶC BIỆT LÀ CÁC PHÒNG MÁY LẠNH SẼ GIÚP THƯ GIÃN TINH THẦN, KÍCH THÍCH KHẢ NĂNG SÁNG TẠO.
 
Túi thơm khử mùi cafe
Túi thơm cafe được tuyển chọn từ những hạt cafe nguyên chất giúp mọi không gian trở nên dễ chịu hơn. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên, hương thơm nồng nàn nhưng không độc hại cho sức khỏe.
BẠN CÓ BIẾT?

Mùi quần áo ẩm mốc, mùi máy lạnh, mùi xe ô tô…vô vàn những thứ mùi khó chịu ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành xung quanh chúng ta. Bạn phải cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy nhưng chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp lại cũng không mấy thân thiện.

Vậy có cách nào để khử được mùi khó chịu mà vẫn tốt cho sức khỏe của bạn? Sản phẩm túi thơm cafe Arabica với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hạt cafe nguyên chất  và công nghệ tẩm ướp, khử mùi hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
 
Với tác dụng hút ẩm, hút mùi trong không khí và thay thế bằng hương thơm cà phê ngào ngạt, sản phẩm túi thơm khử mùi cafe giúp bạn tận hưởng sự trong lành và sảng khoái ở bất kỳ không gian nào. Túi thơm được dệt thủ công từ dây gai xinh xắn, sẽ mang đến hương thơm tự nhiên, dễ chịu trong ôtô, nhà bếp, ghế salon, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm...

Với mùi thơm tự nhiên, dễ chịu, túi thơm cafe sẽ ướp hương cho quần áo bạn . Treo trong tủ áo, nó sẽ giúp chủ nhân khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ một tinh dầu có tính chất kháng khuẩn và khử ố cao.

Treo trong phòng ngủ một vài chiếc túi xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương cafe lan tỏa trong không gian, thật nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.


Túi thơm cà phê nhỏ nhắn, xinh xắn rất tiện lợi cho các bạn khi đi du lịch, bạn có thể sử dụng túi thơm để chống say tàu xe, khử các mùi lạ trên xe hay khử mùi cho túi du lịch vì quần áo có thể ẩm mốc bất cứ lúc nào, túi thơm sẽ có tác dụng hút ẩm làm cho quần áo luôn thơm và sạch sẽ. Bạn có thể treo túi thơm ở trong xe hơi để chiếc xe nhà bạn luôn có mùi hương tự nhiên nó cũng là bùa may mắn thay thế cho chú chó lúc lắc đấy.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự bền lâu của hương thơm cũng như hương thơm mà sản phẩm nhỏ xinh này mang lại, không sợ độc hại lại tốt cho sức khỏe khử mùi hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn hàng ngày cho bạn.

Không chỉ hút ẩm, khử mùi, túi thơm cafe còn có tác dụng hữu hiệu trong việc xua đuổi côn trùng. Bạn sẽ vô cùng hài lòng vì không gian sống vừa thơm ngát lại vừa sạch sẽ, không còn muỗi, gián hay những loại côn trùng đáng ghét.

Và bạn có ngạc nhiên không khi chiếc túi xinh xắn này có thể cho bạn những ly cà phê sóng sánh, thơm ngon. Không có gì lạ cả bởi chiếc túi thần kỳ này chứa  những  hạt cafe nguyên chất mang mùi thơm đặc trưng đầy quyến rũ.

Với những công dụng tuyệt vời như thế, chiếc túi thơm với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng người yêu thương.

Hãy tận hưởng không gian thoải mái và mùi thơm dễ chịu từ những hạt cà phê nguyên chất cho chất lượng cuộc sống thêm hoàn hảo nhé!

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

TÚI THƠM CÀ PHÊ

Túi thơm cà phê của chúng tôi được rang mộc hoàn toàn không tẩm ướp bất cứ hương liệu hóa chất để tạo mùi . Mùi hương có được là do sự dày công và kinh nghiệm của người thợ rang,chúng tôi lựa tay những hạt xấu và lỗi trước khi cà phê được đổ vào trống rang,rang với nhiều cấp độ khác nhau cho từng loại hạt,phối các loại hạt với nhau một cách có tính toán dựa trên sự hiểu biết từng loại hạt,chúng tôi xử lý hạt bằng phương pháp thủ công sau rang chính những yếu tố này giúp sản phẩm túi thơm của chúng tôi có hương thơm nhẹ nhàng mà quyến rũ bền bỉ với thời gian mang đến cho Khách hàng một tinh thần sảng khoái, dễ chịu .Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên,an toàn và cài thiện sức khỏe,thân thiện với môi trường nhưng luôn đảm nhận được hầu hết vai trò của các túi thơm sử dụng hóa chất có trên thị trường và còn hơn thế nữa.

Thành phần: Arabica,Robusta,Robusta culi

Công dụng: Túi thơm cà phê có công dụng khử mùi xe ô tô,cốp xe,phòng ngủ,tủ quần áo,mùi hôi tủ lạnh,hút ẩm,giải stress,chống say tàu xe,chống nấm mốc giúp tinh thần tỉnh táo,sáng tạo và dễ chịu. Ngoài ra túi thơm cà phê còn là một vật trang trí rất thú vị .

Sau khi hết mùi thơm (khoảng 2 tháng) chúng ta lấy những hạt cà phê mang đập hoặc bỏ vào cối xay tiêu,hoặc máy xay đa năng xay thật nhuyễn,sau đó mang đổ vào bồn cầu hoặc ống thoát nước giúp làm sạch và thông thoáng rất hiệu quả.

Cách sử dụng: Mở bao bì,nới dây rút trên đầu ra một chút cho hương dễ thoát ra.

Xe bốn chỗ sử dụng 1 túi

Xe 7 chỗ tốt nhất sử dụng 2 túi

Phòng bình thường trung bình 20 m² sử dụng 1 túi

Mỗi túi sử dụng khoảng 2 tháng

Lưu ý: Trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hạt cà phê có hiện tượng tiết tinh dầu là một hiện tượng bình thường chính tinh chất này tạo nên mùi hương quyến rũ và làm cho hạt cà phê thêm phần hấp dẫn .Vì là mùi thơm tự nhiên nên nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế chứ không sộc vào mũi như các hương nhân tạo.

Sau khi thấy hết thơm chúng ta mang những hạt cà phê trong túi đập bễ nhỏ ra vẫn còn thơm và công dụng như ban đầu,khi nào hết hẳn thì dùng làm vệ sinh như đã nêu trên.

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

Túi thơm tinh dầu khử mùi xe hơi vô cùng hiệu quả

Một chiếc túi thơm khử mùi tẩm ướp những loại tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên sẽ nhanh chóng đánh bay mùi khó chịu trên xe đồng thời lưu giữ hương thơm thoáng nhẹ vô cùng dễ chịu của hương hoa cỏ miền đồng thảo.

Hằng ngày lưu thông trong chiếc ô tô chứa đầy những mùi khó chịu có làm bạn ngán ngẩm? Mùi không chỉ gây tổn hại đến thẩm mỹ chiếc xe mà còn khiến cho sức khỏe và tinh thần bạn bị tụt dốc không phanh. Đã đến lúc bạn nên dùng túi thơm tinh dầu để khử mùi xe hơi triệt để nhất, đem lại không khí thơm sạch cho xế yêu của mình.

Túi thơm khử mùi giúp không gian trong xe hơi luôn trong lành

Tác nhân nào gây mùi khó chịu cho xe hơi?

Thời tiết nắng mưa thất thường, độ ẩm không khí cao, môi trường ô nhiễm là những điều kiện lý tưởng hàng đầu cho vi khuẩn sinh sôi, chúng chính là tác nhân gây nên mùi ẩm mốc vô cùng khó chịu.

Việc giữ vệ sinh xe không sạch sẽ, rác, thức ăn nhanh, khói thuốc lá,… là những nguyên nhân tiếp theo tạo ra “mùi” khó chịu.

Khử mùi xe hơi như thế nào cho hiệu quả?

- Trước tiên bạn phải làm cho không gian bên trong xe trở nên sạch sẽ bằng cách vệ sinh nội thất xe với những dung dịch chuyên dụng mua tại các đại lý ô tô. Hãy đều đặn 3 lần/tuần lau chùi toàn bộ ghế ngồi, vô lăng, kính bên trong xe để loại bỏ mùi khó chịu.

- Luôn chuẩn bị khăn ướt để nhanh chóng xóa bỏ những vết tích có thể gây mùi trong xe như vết đồ ăn rơi vãi, vết tàn thuốc,…

- Sau khi vệ sinh sạch sẽ toàn bộ chiếc xe của mình hãy dùng những dung dịch làm sạch để phun xịt bên trong xe, đóng chặt cửa khoảng 5 phút để dung dịch này khử sạch mùi trên xe, cuối cùng là mở hở cửa xe để không khí tươi mát lọt vào bên trong xe.

Bạn cảm thấy bấy nhiêu việc đã đủ để chiếc xe luôn có không gian thơm mát và dễ chịu chưa? Chắc chắn là chưa đúng không nào, xe sạch rồi nhưng còn cần có mùi thơm thì mới thích.

Túi thơm tinh dầu khử mùi xe hơi vô cùng hiệu quả

Túi thơm luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất để khử mùi xe hơi

Bước cuối cùng để hoàn thiện việc khử mùi xe hơi chính là làm thơm cho nội thất xe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tạo mùi hương dễ chịu cho xe hơi, thế nhưng túi thơm khử mùi luôn là sản phẩm được yêu thích nhất.

Một chiếc túi thơm khử mùi tẩm ướp những loại tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên sẽ nhanh chóng đánh bay mùi khó chịu trên xe đồng thời lưu giữ hương thơm thoáng nhẹ vô cùng dễ chịu của hương hoa cỏ miền đồng thảo.

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

Túi thơm Cafe Khử mùi Ô TÔ, Phòng Ngủ, Tủ lạnh

-Nguyên liệu:

+ Hạt cà phê

+ Được rang ủ dài ngày theo phương pháp truyền thống không gây khó chịu nhức đầu khi ngửi mùi.

- Tác dụng túi thơm cafe:

+ Khử mùi nội thất ô tô, giúp tinh thần tỉnh táo, sản phẩm không gây hại cho sức khỏe so với các sp bình xịt tạo mùi bằng hóa chất..không gây hại cho trẻ và người cao tuổi.

+ Khử tất cả mùi hôi trong tủ lạnh, 1 túi dùng được 2 tháng.

+ Để trong tủ giày dép, cốp xe giúp khử mùi hôi, hút ẩm và hạn chế nấm mốc.

+ Đặt tại bàn làm việc sẽ cho tinh thần tỉnh táo hơn.

-Cách dùng:Mở túi bảo quản để sử dụng sản phẩm

-Bảo quản:Nơi khô ráo, thoáng mát

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

Mùi hôi trong phòng ngủ,xe hơi,tủ lạnh,tủ quần áo,nhà vệ sinh....thường là những mùi khó chịu và chứa nhiều yếu tố độc hại có ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe và tâm lý của con người.Khi gặp phải tình huống như vậy ngoài việc vệ sinh thì thói quen của chúng ta hay mua sản phẩm khử mùi ngoài thị trường vừa tiện lợi vừa có hiệu quả nhanh nhưng nhược điểm là những sản phẩm này được làm từ những hương liệu nhân tạo dễ gây dị ứng đối với những người quá mẫn cảm và sử dụng lâu dài không tốt cho môi trường và sức khỏe.Trong trường hợp này túi thơm khử mùi cà phê là một lựa chọn tối ưu vừa có tác dụng khử mùi, vừa làm tinh thần thư thái và sảng khoái.

Túi thơm cà phê rất nhỏ gọn và có nhiều mẩu mã tùy vào giá cả và chủ ý của nhà sản xuất. Sản phẩm được làm từ nhiều thành phần cà phê rang mộc không tẩm ướp thêm bất cứ hương liệu hóa chất nào khác. Bởi vì bản thân hạt cà phê khi rang đúng cách sẽ tự có mùi thơm rất nhẹ nhàng nhưng tinh tế và quyến rũ.

14

Công dụng túi thơm cà phê:

Khử mùi xe ô tô

Khử mùi phòng ngủ

Khử mùi tủ quần áo

Khử mùi tủ lạnh

Hút ẩm

Giúp tinh thần tỉnh táo,sáng tạo và tạo cảm giác sảng khoái dễ chịu

Giải stress

Chống say tàu xe

Làm vật trang trí

Sau khi hết chức năng khử mùi,khử ẩm(khoàng 2 tháng) chúng ta lấy hạt cà phê đập thật nhuyển đổ vào bồn cầu cho thông và sạch sẽ đường dẫn.Bột cà phê là một chất tẩy rữa bồn cầu tự nhiên mà hiệu quả đến bất ngờ luôn đó.

Ngoài những công dụng trên túi thơm cà phê đảm nhận được tất cả các vai trò của một túi thơm thông thường và còn hơn thế nữa.

12

Cách sử dụng:

Mở bao bì sản phẩm 

Lấy túi thơm ra

Tháo dây rút trên đầu một chút để hương cà phê dễ thoát ra

Xài khi nào thấy mùi thơm giảm hoặc hết thơm chúng ta đập cho hạt bễ ra khoảng bốn năm phần và sử dụng tiếp,khi nào hết thơm hẳn thì vứt bỏ hoặc đập mịn để làm thông bồn cầu.

Trên đây là một số thông tin cũng như công dụng và cách sử dụng túi thơm cà phê,chúng tôi hy vọng các bạn là những nhà tiêu dùng thông thái chọn cho mình những sản phẩm thật hữu ích ,tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

Túi thơm hương cà phê - Hương thơm 100% tự nhiên

Nổi bật
  • Túi thơm được chiết xuất từ 100% hạt cafe thiên nhiên nguyên chất.
  • Hương cà phê dễ chịu, khử mùi, hút ẩm, chống say xe tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn, sảng khoái, xua tan mệt mỏi.
  • Bao bì sản phẩm làm bằng chất liệu vải đay, lưới bền, đẹp.
  • Sản phẩm đạt chất lượng vệ sinh, tốt cho sức khỏe.
  • Dùng treo trong xe ô tô, tủ quần áo, văn phòng, phòng ngủ, phòng kín, tủ lạnh…
  • Xuất xứ: Việt Nam.

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

Khử mùi xe mới - thật đơn giản!

... túi thơm tuân theo nguyên tắc lấy mùi thơm át đi mùi hôi. Sản phẩm túi thơm cà phê hay túi thơm ướp tinh dầu thiên nhiên là liệu pháp tuyệt vời để đánh tan các mùi khó chịu của xe mới,...

Ngồi trên một chiếc xe ô tô mới mua là trải nghiệm rất thú vị, tuy nhiên mùi xe mới thường rất gay mũi và dễ gây nên tình trạng say sóng. Đừng để thứ mùi của vật liệu mới chui vào hệ hô hấp của bạn quá lâu nếu không muốn sức khỏe bị tổn hại. Bạn đã biết cách khử mùi xe mới chưa? Hãy làm theo những chỉ dẫn đơn giản mà hiệu quả sau đây nhé!

1. Sử dụng than hoạt tính

Than hoạt tính là một chế phẩm sinh học có khả năng lọc không khí, khử mùi rất hiệu quả. Đặt một túi than hoạt tính bên dưới ghế ngồi hay gần lỗ thông hơi bên trong xe ô tô là các chất ẩm mốc, các mùi khó chịu ngay lập tức sẽ bị thấm hút vào trong túi than. Sản phẩm khử mùi này không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe con người.

2. Khử mùi xe mới bằng hoa, quả tự nhiên

Theo kinh nghiệm dân gian, một số loại hoa, quá, lá cây có mùi thơm dễ chịu, có thể át đi các mùi hôi của nhựa mới, da mới bên trong chiếc xe.

- Bạn có thể dùng quả dứa chín vàng, càng chín càng tốt, đặt vào bên trong xe ô tô, để đó khoảng 4 ngày là xe sẽ hết sạch mùi mới và mùi thơm ngọt của quả dứa cũng cho mùi xe dễ chịu hơn rất nhiều.

- Lá dứa thường sử dụng trong nấu chè, làm bánh có mùi hương thoảng nhẹ nhàng, nếu đặt vào trong xe ô tô mới cũng là giải pháp khử mùi rất tốt.

3. Khử mùi xe mới với cà phê rang

Những người yêu thích cà phê sẽ thích thú với cách khử mùi xe bằng cà phê rang. Nếu xe rộng bạn có thể cho nguyên 1kg cà phê rang còn nguyên hạt vào góc xe để cà phê hút hết khí ẩm và mùi khó chịu, đồng thời tỏa ra hương cà phê thơm nứt mũi.

4. Sử dụng túi thơm khử mùi

Cũng như các cách khử mùi xe mới nêu trên, túi thơm tuân theo nguyên tắc lấy mùi thơm át đi mùi hôi. Sản phẩm túi thơm cà phê hay túi thơm ướp tinh dầu thiên nhiên là liệu pháp tuyệt vời để đánh tan các mùi khó chịu của xe mới, hơn nữa mùi hương tinh dầu cũng giúp cho không gian xe được trong lành, thoải mái, đầu óc bạn cũng đỡ căng thẳng hơn, an toàn hơn khi lái xe.

Bây giờ thì bạn đã biết cách khử mùi xe mới chưa nào? Những cách làm nêu trên đều đơn giản, dễ thực hiện, nhất là việc treo túi thơm khử mùi trong xe ô tô. Những chiếc túi thơm nhỏ xinh vừa khử sạch mùi xe mới, vừa có thể treo làm bùa bình an và trang trí cho nội thất xe thêm lịch lãm.

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

Túi thơm hương quế - chuyên cung cấp và sản xuất túi thơm các loại, túi thơm thảo dược quế, túi thơm mùi quế, bán túi thơm hương quế, bán túi thơm thảo dược quế
quà tặng túi thơm hương cà phê tự nhiên,túi thơm hương quế

HÃY TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN THOẢI MÁI VỚI MÙI THƠM QUẾ DỄ CHỊU TỪ 100% QUẾ TỰ NHIÊN CHO KHÔNG GIAN CUỘC SỐNG THÊM HOÀN HẢO HƠN

Mùi quần áo ẩm mốc, mùi máy lạnh, mùi xe ô tô…vô vàn những thứ mùi khó chịu ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành xung quanh chúng ta. Bạn phải cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy nhưng chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp làm từ hóa chất độc hại tới đường hô hấp của con người lại.
Vậy có cách nào để khử được mùi khó chịu mà vẫn tốt cho sức khỏe của bạn? Sản phẩm Túi thơm hương Quế với thành phần là 100% vỏ cây quế tự nhiên được xay ra thành bột nguyên chất và được đong gói bằng Túi voan rút dây, Túi được bao bọc bằng túi nilong nên giữ được mùi thơm lâu và tỏa hương nhẹ nhàng. Với tác dụng: + Khử mùi nội thất ô tô để lâu, giúp tinh thần thoải mái hơn , sản phẩm 100% Quế tự nhiên không gây hại cho sức khỏe so với các sản phẩm bằng hóa chất..không gây hại cho trẻ và người cao tuổi.
+ Để trong tủ giày dép, cốp xe giúp khử mùi hôi, hút ẩm và hạn chế nấm mốc.
+ Đặt tại bàn làm việc sẽ cho tinh thần tỉnh táo hơn.
- Cách dùng: Mở túi nilong hút chân không để sử dụng sản phẩm
- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát
- Lưu ý: Đối với xe ô tô 4 chỗ dùng 1-3 túi, riêng xe 7 chỗ nên dùng từ 2-4 túi sẽ có tác dụng khử mùi tốt hơn.
hút ẩm, hút mùi trong không khí và thay thế bằng hương thơm cà phê ngào ngạt, sản phẩm túi thơm cafe giúp bạn tận hưởng sự trong lành và sảng khoái ở bất kỳ không gian nào. Túi thơm được dệt thủ công với màu sắc xinh xắn, sẽ mang đến hương thơm tự nhiên, dễ chịu trong ôtô, nhà bếp, ghế salon, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm...
Với mùi thơm Quế tự nhiên, dễ chịu, túi thơm mùi quế sẽ tạo hương cho quần áo bạn thêm thơm, Treo trong tủ áo, nó sẽ giúp chủ nhân khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ mùi quế tự nhiên , quế có tính chất kháng khuẩn và khử ố cao.
Treo trong phòng ngủ một vài chiếc túi xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương Quế lan tỏa trong không gian, thật nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.
Túi thơm Mùi Quế nhỏ nhắn, xinh xắn rất tiện lợi cho các bạn khi đi du lịch, bạn có thể sử dụng túi thơm để trong túi sách, khử các mùi lạ trên xe hay khử mùi cho túi du lịch vì quần áo có thể ẩm mốc bất cứ lúc nào, túi thơm sẽ có tác dụng hút ẩm làm cho quần áo luôn thơm và sạch sẽ. Bạn có thể treo túi thơm ở trong xe hơi để chiếc xe nhà bạn luôn có mùi hương Quế tự nhiên nhé!
Bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không sợ độc hại lại tốt cho sức khỏe, khử mùi hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn hàng ngày cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự bền lâu của hương thơm cũng như hương thơm mà sản phẩm nhỏ xinh này mang lại.
Ngoài những công dụng dễ dàng nhận thấy ở trên thì chiếc túi thơm với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng người yêu thương.
Hãy tận hưởng không gian thoải mái và mùi thơm dễ chịu từ Quế cho chất lượng cuộc sống thêm hoàn hảo bạn nhé!

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

Túi thơm gỗ Hoàng Đàn

Mô tả sản phẩm

- Ý nghĩa: Tạo mùi thơm hương gỗ tự nhiên quý phái trên xe ô tô. Khi bạn sử dụng Hương gỗ này sẽ mang đến cho xe của bạn một Hương thơm Quý tộc mà không một loại hương liệu thơm nào có thể sánh bằng.

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

Túi thơm khử mùi hương cà phê cho ô tô xe hơi cốp xe máy tủ đồ

Vì sao bạn lại dùng túi thơm khử mùi cà phê

Ai đã một lần ngồi trên xe ô tô rồi thì mới cảm nhận được mùi hôi trên xe ô tô khó chịu như thế nào!. Làm cho ta cảm giác khó chịu, buồn nôn. Vậy mùi hôi đó xuất phát từ đâu? Đó chính là trong khoang xe, cabin, hay chính là máy lạnh của xe, cũng có thể là nước hay các dung dịch khác thấm vào lớp da phủ lên nội thất xe, … Bên cạnh đó, nó kết hợp với cái nóng gây gắt như ở nước ta  mùi hôi trên xe hơi, ô tô rất dễ dàng được sinh ra.

Việc vệ sinh toàn bộ xe để khử được mùi hôi đó thì dẫn đến phát sinh nhiều chi phí, tốn kém cho chúng ta. Do đó, một xu thế, một trào lưu mới, một giải pháp tối ưu cho chúng ta là sử dụng túi thơm cà phê để khử mùi hôi trên xe hơi, ô tô.

Sản phẩm túi thơm cà phê dùng để khử mùi ô tô, xe hơi, cốp xe máy tay ga là hoàn toàn tự nhiên, không có hóa chất bảo quản độc hại.

Hạt cà phê được chứa (đựng) trong túi vải voan, rất bắt mắt, tinh tế, nhiều màu sắc khác nhau để quý khách hàng tha hồ lựa chọn màu mà mình ưng ý. Đây là hạt cà phê tự nhiên, nguyên chất, không có chất bảo quản. Cà phê được rang xay bằng phương pháp thủ công truyền thống kết hợp với một số máy móc đóng gói làm nhãn mác bao bì mới tạo thành một sản phẩm túi thơm cà phê. Khâu bảo quản sản phẩm thành phẩm cực kỳ sạch sẽ, thoáng mát, hợp vệ sinh. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tác dụng của túi thơm khử mùi cà phê

Túi thơm khử mùi cà phê có tác dụng như một cái máy khử mùi thu nhỏ, khi hạt cà phê được rang tới một nhiệt độ chuẩn thì nó sẽ sinh ra các lỗ xốp bên trong hạt cà phê. Nhờ tính năng này mà nó loại bỏ được mùi hôi của thuốc lá, sầu riêng, hải sản, chất thải trên xe hơi, ô tô, cốp xe máy tay ga.

Túi khử mùi ô tô hương cà phê còn có tác dụng như một loại nước hoa, mùi hương của nó lan tỏa đều khắp không gian bên trong xe.

Mùi hương của túi thơm cà phê còn giúp tinh thần tỉnh táo, sảng khoái.

Túi thơm khử mùi cà phê còn có tác dụng trang trí, với sản phẩm của chúng tôi cung cấp thì đây là một vật trang trí vừa sang trọng, mà vừa độc đáo riêng biệt có rất nhiều công dụng.

Túi thơm hương cà phê còn có tác dụng chống lại buồn nôn cho những ai có thể trạng yếu, chỉ cần hít 1 hơi hương cà phê thì sẽ có sẽ giảm cảm giác buồn nôn.

Cuối cùng là nó có thể tái chế, sau 1 thời gian sử dụng từ 7 – 10 ngày, chúng ta có thể đập nát hạt cà phê ra và tiếp tục dùng 1 thời gian nữa. Nếu không còn mùi hương nào nữa thì chúng ta lấy xác cà phê để khử sạch sẽ nhà vệ sinh hoặc bón cho cây cảnh thì hoàn toàn rất tốt.

Túi Việt là nơi sản xuất vỏ túi thơm, bao bì túi thơm.

 

Tác giả : Sưu tầm - Nguồn : Internet

 
LÊN ĐẦU
TRANG