Sản xuất Túi thơm, vỏ túi thơm cao cấp

English English  Japanese Japanese

Sản xuất Túi thơm, vỏ túi thơm cao cấp

Share |

Túi Việt là nhà sản xuất Túi thơm, vỏ túi thơm chuyên nghiệp, uy tín, lâu năm. Khi bạn đặt hàng Túi Thơm của Túi Việt, bạn yên tâm về chất lượng, thời gian giao hàng. Bạn có thể mua Túi Thơm với số lượng ít hoặc nhiều tùy theo nhu cầu. Túi Thơm của Túi Việt đa dạng về mẫu mã, mầu sắc và chất liệu.

Túi đựng cafe vải đay

tui dung cafe vai day

Chất liệu: vải đay kết hợp vải voan. Túi đựng cafe vải đay có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải đay làm từ sợi đay tự nhiên.

Mặt trước của Túi đựng cafe vải đay là đay và voan, mặt sau là đay. Túi đựng café vải đay có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây rút bằng sợi đay tự nhiên.

Túi đựng café vải đay thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi đựng cafe vải đay là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải Đay và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm cafe cao cấp

tui thom cafe cao cap 1

Chất liệu: vải đay kết hợp vải voan. Túi thơm cafe cao cấp có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải đay làm từ sợi đay tự nhiên.

Mặt trước của Túi thơm cafe cao cấp là đay và voan, mặt sau là đay. Túi thơm cafe cao cấp có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Túi thơm cafe cao cấp thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm cafe cao cấp là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải Đay và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

 

 

Vỏ túi đựng cafe

vo tui dung cafe

Chất liệu: vải đay kết hợp vải voan. Vỏ túi đựng cafe có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải đay làm từ sợi đay tự nhiên.

Mặt trước của Vỏ túi đựng cafe là đay và voan, mặt sau là đay. Vỏ túi đựng cafe có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Vỏ túi đựng cafe thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Vỏ túi đựng cafe là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải Đay và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm vải đay

tui thom vai day

Chất liệu: vải đay kết hợp vải voan. Túi thơm vải đay có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải đay làm từ sợi đay tự nhiên.

Mặt trước của Túi thơm vải đay là đay và voan, mặt sau là đay. Túi thơm vải đay có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Túi thơm vải đay thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm vải đay là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải Đay và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm đựng cafe

tui thom dung cafe

Chất liệu: vải đay kết hợp vải voan. Túi thơm đựng cafe có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải đay làm từ sợi đay tự nhiên.

Mặt trước của Túi thơm đựng cafe là đay và voan, mặt sau là đay. Túi thơm đựng cafe có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Túi thơm đựng cafe thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm đựng cafe là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải Đay và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm khử mùi vải cotton

tui thom khu mui vai cotton

Chất liệu: vải 100% cotton kết hợp vải voan. Túi thơm khử mùi vải cotton có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải 100% cotton làm từ sợi bông tự nhiên.

Mặt trước của Túi thơm khử mùi vải cotton là cotton và voan, mặt sau là cotton. Túi thơm khử mùi vải cotton có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Túi thơm khử mùi vải cotton thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm khử mùi vải cotton là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

 

Túi thơm cafe vải cotton

tui thom cafe vai cotton

Chất liệu: vải 100% cotton kết hợp vải voan. Túi thơm cafe vải cotton có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải 100% cotton làm từ sợi bông tự nhiên.

Mặt trước của Túi thơm cafe vải cotton là cotton và voan, mặt sau là cotton. Túi thơm cafe vải cotton có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Túi thơm cafe vải cotton thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm cafe vải cotton là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm vải thổ cẩm

tui thom vai tho cam

Chất liệu: vải thổ cẩm kết hợp vải voan. Túi thơm vải thổ cẩm có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải thổ cẩm được dệt theo phương pháp thủ công.

Mặt trước của Túi thơm vải thổ cẩm là vải thổ cẩm và voan, mặt sau là vải thổ cẩm. Túi thơm vải thổ cẩm có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Túi thơm vải thổ cẩm thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm vải thổ cẩm là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm hương liệu

tui thom huong lieu

Chất liệu: vải thổ cẩm kết hợp vải voan. Túi thơm hương liệu có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải thổ cẩm được dệt theo phương pháp thủ công.

Mặt trước của Túi thơm hương liệu là vải thổ cẩm và voan, mặt sau là vải thổ cẩm. Túi thơm hương liệu có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Túi thơm hương liệu thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm hương liệu là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm cafe

tui thom cafe

Chất liệu: vải thổ cẩm kết hợp vải voan. Túi thơm cafe có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải thổ cẩm được dệt theo phương pháp thủ công.

Mặt trước của Túi thơm cafe là vải thổ cẩm và voan, mặt sau là vải thổ cẩm. Túi thơm cafe có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi đay tự nhiên.

Túi thơm cafe thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm cafe là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Vỏ túi thơm

vo tui thom

Chất liệu: vải voan. Vỏ túi thơm có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải voan nhiều mầu, nhiều hoa văn thêu tay, máy.

Mặt trước của Vỏ túi thơm là vải voan thêu tay, máy, mặt sau không thêu. Vỏ túi thơm có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi dù hoặc duy băng.

Vỏ túi thơm thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Vỏ túi thơm là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm thảo mộc

tui thom thao moc

Chất liệu: vải voan. Túi thơm thảo mộc có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải voan nhiều mầu, nhiều hoa văn thêu tay, máy.

Mặt trước của Túi thơm thảo mộc là vải voan thêu tay, máy, mặt sau không thêu. Túi thơm thảo mộc có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi dù hoặc duy băng.

Túi thơm thảo mộc thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm thảo mộc là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm oải hương

tui thom oai huong

Chất liệu: vải voan. Túi thơm oải hương có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải voan nhiều mầu, nhiều hoa văn thêu tay, máy.

Mặt trước của Túi thơm oải hương là vải voan thêu tay, máy, mặt sau không thêu. Túi thơm oải hương có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi dù hoặc duy băng.

Túi thơm oải hương thường được sử dụng để đựng hoa oải hương, nụ hoa oải hương, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm oải hương là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm lavender vải voan

tui thom lavender vai voan

Chất liệu: vải voan. Túi thơm lavender vải voan có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải voan nhiều mầu, nhiều hoa văn thêu tay, máy.

Mặt trước của Túi thơm lavender vải voan là vải voan thêu tay, máy, mặt sau không thêu. Túi thơm lavender vải voan có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi dù hoặc duy băng.

Túi thơm lavender vải voan thường được sử dụng để đựng hoa lavender, nụ hoa lavender, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm lavender vải voan là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Túi thơm khử mùi vải voan

tui thom khu mui vai voan

Chất liệu: vải voan. Túi thơm khử mùi vải voan có kích thước thông thường là cao 15cm x rộng 10cm. Vải voan nhiều mầu, nhiều hoa văn thêu tay, máy.

Mặt trước của Túi thơm khử mùi vải voan là vải voan thêu tay, máy, mặt sau không thêu. Túi thơm khử mùi vải voan có thể in logo công ty, nội dung mà khách hàng yêu cầu cả mặt trước và mặt sau.

Dây buộc bằng sợi dù hoặc duy băng.

Túi thơm khử mùi vải voan thường được sử dụng để đựng hạt cafe nguyên hạt, quế, hoa hồi hoặc các loại thảo mộc thiên nhiên có mùi thơm. Mục đích sử dụng Túi thơm khử mùi vải voan là để khử mùi trong oto, phòng ngủ, phòng khách, tủ quần áo…Với lỗ thoáng khí vừa phải của vải cotton và vải Voan (lưới), mùi hương sẽ thoang thoảng, không quá đậm, không quá loãng. Không gian sẽ thơm mát, nhẹ nhàng và tự nhiên.

Tác giả : Túi Việt - Nguồn : Túi Việt

 
LÊN ĐẦU
TRANG